Chương 49: Váy cưới

69 1 0
                                    

Sau khi kết hôn với Bùi Thầm, Giang Vãn Lê muốn độn thổ rất nhiều lần, còn nhiều hơn so với lúc nhỏ.

Cô yên lặng im miệng, không dám nói gì.

Coi như là nói mớ.

Nhưng cho dù cô giả vờ thế nào, Bùi Thầm cũng không có ý dễ dàng buông tha cho cô.

Nghe được là được.

"Nói sớm một chút, sẽ không có nhiều chuyện vậy." Anh vẫn ôm eo cô, giọng nói trầm thấp, gợi cảm, hơi thở phả vào cổ cô, khiến Giang Vãn Lê khẩn trương và bất an.

Là cô sơ suất.

Đắc ý quá mức.

"Vậy bây giờ em nói giỡn được không?"

"Vô dụng."

"Được rồi." Cô nhẫn nhịn: "Vậy anh nghe thấy..."

Cô thích anh.

Kết hôn gần một năm, cô thực sự rất hạnh phúc.

Cho dù là về vật chất hay tinh thần, đều không chịu ủy khuất nào, trong một năm này, anh giúp cô trưởng thành, cho dù có xảy ra chuyện gì đều bên cạnh cô, cổ vũ cô.

Bùi Thầm hỏi: "Thích thật sao?"

"Ừ... Em không biết nói như thế nào." Giọng cô nhỏ dần: "Thật khó để em không thích anh."

Nếu phải tìm một lý do không thích.

Thì đó là thể lực tốt, cô không chịu được.

Nhưng cũng rất nhiều lúc anh nghe theo cô, sẽ để cô nghỉ một chút.

Nếu cô thấy mệt hoặc eo đau, anh sẽ đổi tư thế.

Trong chuyện vợ chồng, anh cực kỳ quan tâm đến cảm thụ của cô.

"Thôi cứ vậy đi." Giang Vãn Lê chui đầu vào trong chăn: "Anh biết lòng em là được, được rồi, ngủ đi."

"Lê Lê."

"Em biết anh còn nhiều điều muốn nói, thế nhưng." Giọng cô có vẻ hờn dỗi: "Nhưng em thương anh lái xe cả một đêm, cho nên ngủ trước nhé, được không?"

"Chúng ta kết hôn đi."

Cô ngạc nhiên.

Trời đã sáng.

Trong căn phòng mông lung, ánh sáng ảm đạm, giọng người đàn ông khàn khàn, nghiêm túc.

"Anh nói, chúng ta kết hôn, mãi mãi ở bên nhau."

Không phải cuộc hôn nhân vì lợi ích.

Mà là cuộc hôn nhân mà cơ thể và tâm trí đều gắn kết.

Vĩnh viễn không rời xa nhau.

Bên ngoài, trời mưa tí tách.

Giang Vãn Lê chưa bao giờ nghĩ đến giờ phút này, tâm trạng bình yên, nhắm mắt lại, rất hạnh phúc.

Ngủ một giấc, dậy đã là 10 giờ sáng.

Vốn là muốn để Bùi Thầm nghỉ ngơi, kết quả cô ngủ trước, hơn nữa còn ngủ lâu như vậy, giật mình ngồi dậy, không thấy người đàn ông bên cạnh đâu.

Chẳng lẽ cô nằm mơ?

Nhưng mơ vậy cũng quá chân thực rồi.

Cô nhìn đồng hồ rồi rời giường, vừa mới đi đến cửa đã nhìn thấy bóng người quen thuộc.

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ