Chương 16: Nói lời cảm ơn

84 1 0
                                    

Mặt nước yên ắng đột nhiên bị ném một quả bom, khoảnh khắc nổ tung, tất cả mọi người đều kinh ngạc, thậm chí có người còn hoài nghi mình nghe nhầm.

Người đắt giá nhất trong giới thương nghiệp đã kết hôn, hơn nữa đối tượng kết hôn là Giang đại tiểu thư Giang gia đang bên bờ phá sản.

Tin tức này làm Giang Khải Sơn cực kỳ hoài nghi, dùng khăn tay lau trán: "Đùa cái gì vậy, sao có thể?"

Thư ký Lương thái độ lễ phép khách khí, không quan tâm họ tin hay không, bảo đối phương rời khỏi vị trí.

Cho dù năng lực có như thế nào, Giang tiểu thư vẫn là người nắm giữ nhiều cổ phần nhất, còn là thiên kim duy nhất của Giang tổng, những thứ đó đã đủ tư cách để chủ trì hội nghị.

Cho dù không tin và khinh thường, Giang Khải Sơn cũng không thể vì một cái ghế chủ tịch mà cãi nhau, hậm hực đứng dậy, trừng mắt nhìn thư ký vô dụng của mình, hôm nay phát sinh quá nhiều chuyện ngoài ý muốn, tất cả đều là vì thư ký làm việc không tốt.

Trước khi diễn ra hội nghị, thư ký đã đối chiếu thân phận cổ đông, số cổ phần họ nắm trong tay, thu thập quyền ủy thác, sau khi tất cả mọi người đều ổn định lại, người chủ trì tuyên bố những người tham gia.

Nội dung kế tiếp là đưa ra đề án cho công ty, cho dù Giang Vãn Lê không có kinh nghiệm, nhưng thư ký Lương đã chuẩn bị bản thảo trước cho cô, chiếu rồi đọc là được.

Bùi Thầm ngồi gần Giang Vãn Lê nhất, giống như học sinh ngồi nghe giáo viên đọc diễn cảm, vẻ mặt anh nghiêm túc, chuyên chú.

Tới đoạn bầu cử, phòng họp náo nhiệt hẳn lên, các đại biểu lên tiếng đề cử người, Giang Khải Sơn được nhiều người đề cử nhất, nhưng cũng không có tác dụng nhiều, khi nói lý do đều ngắc ngứ, không dõng dạc hùng hồn.

"Thực ra tôi thấy Bùi tổng rất thích hợp là người quản lý Phạn Ni." Một người đàn ông trung niên mặc tây trang giày gia đúng lúc lên tiếng, hơn nữa còn đưa ra quan điểm: "Mọi người đều biết J&F là một công ty không thu hút vốn đầu tư nước ngoài, nhưng giờ đã phát triển hầu hết các ngành như khoáng sản, bất động sản, nguồn năng lượng mới, nguyên nhân chính là tài quản lý cũng như tầm nhìn độc đáo của Bùi tổng, tất cả mọi người ngồi đây đều biết mình không bằng ngài ấy, nếu hôm nay Phạn Ni đã may mắn được Bùi tổng ưu ái, vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm giao quyền quản lý cho ngài ấy."

Giang Khải Sơn là người đầu tiên phản đối, cười lạnh một tiếng: "Nói hươu nói vượn."

Ông ta đã quen nói tự do, nhưng trường hợp này thì không hợp với lẽ thường, không thể nghi ngờ là nhận được rất nhiều ánh mắt từ mọi người.

"Tôi không phải phủ nhận năng lực của Bùi tổng" Giang Khải Sơn sửa miệng: "Nhưng đây là chuyện của Phạn Ni, tập đoàn J&F và Bùi tổng đều không có liên quan gì."

Ông ta đụng tay người bên cạnh, hồi lâu mới thấy đối phương ấp úng nói: "Giang tổng nói đúng, dù sao Phạn Ni cũng là sản nghiệp của Giang gia, có không ít người ngồi đây đều là họ hàng Giang gia, ai quản lý cũng được, nhưng nếu cho một người ngoài..."

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ