Chương 6: Sính lễ

89 3 0
                                    

Tay Giang Vãn Lê cầm lọ bổ thận, giống như không nghe hiểu: "Có ý gì?"

"Tóm lại." Bùi Thâm nói: "Cất thứ này đi, tôi không ăn."

"Tại sao? Về sau cũng không ăn?"

"Nhưng mà đây là tâm ý của bà nội, hơn nữa anh. . ."

Phát hiện ánh mắt người đàn ông trầm xuống, Giang Vãn Lê chỉ có thể cất hết lại vào hộp.

Không ăn thì không ăn, dù sao cũng không liên quan đến cô.

Trên đường, Giang Vãn Lê nhận được điện thoại.

Là quản lý Tống gọi đến, ông ấy là bạn của ba khi ba còn sống, sau khi ba gặp chuyện không may, quản lý Tống không đi tìm nơi nương tựa khác, vẫn trung thành và tận tâm, xử lý việc lớn, việc nhỏ của công ty.

Quản lý Tống hỏi cô có chuẩn bị gì cho hội nghị ngày hôm nay không.

Ông ý nói chuẩn bị, đương nhiên không phải là quyết sách công ty, mà là chuẩn bị đối mặt với chú Hai gây khó dễ. Hội nghị lần trước, Giang Vãn Lê bị bọn họ nói rất mất mặt, bọn họ không chỉ bảo nhượng quyền cho ông ta, mà còn bảo cô mau từ chức, mau rời khỏi công ty.

"Không sao, quản lý Tống." Giang Vãn Lê nói: "Tôi không có yếu ớt như vậy, nhất định sẽ kiên trì đến khi hội nghị kết thúc."

Nói thì nói như vậy, sau khi cô cúp điện thoại thì lại thở dài.

Nào có đơn giản như vậy.

Cô chưa từng trải qua những việc này, trước kia khi ở trường học, rất nhiều giáo viên đều bao dung cô vì khuôn mặt và gia thế của cô.

Bởi vì trước kia rất tự tại, cho nên hiện tại gặp khó khăn mới bị phóng đại, xử lý vô cùng khó khăn.

Bùi Thầm đang lái xe bỗng nhiên hỏi cô: "Hội nghị hôm nay rất quan trọng sao?"

"Hả?"

"Có thể không đi."

Hội nghị nhỏ diễn ra trước đại hội cổ đông, có thể xem nhẹ, anh cũng không muốn cô đi rồi nhìn cô kinh ngạc.

"Không được." Giang Vãn Lê nói: "Hơn nữa, tôi cũng muốn giải quyết chuyện công ty, muốn làm chút chuyện cho ba."

Sau khi ba qua đời, lễ tang, Phạn Ni, mẹ sinh bệnh, đều do tự tay Giang Vãn Lê xử lý, đoạn thời gian đó rất bận, đến mức lúc túc trực bên linh cữu ba cũng phải xem bảng báo cáo của công ty, lúc nào cũng phải chú ý đến thị trường cổ phiếu.

Ngay từ đầu cô đã khóc lóc, nhưng việc đó không có ích gì, cũng không thể giải quyết vấn đề, thay vì khóc thì cố gắng đứng lên có khi sẽ giải quyết được vấn đề.

Bùi Thầm không hỏi cô chuyện này, nhưng dường như anh đều biết cả, không ngăn cản cô, dừng xe ở cửa Phạn Ni.

Trước khi anh đi còn bỏ lại một câu: "Có chuyện gì thì gọi cho tôi."

*

Là đại tiểu thư của Phạn Ni, là người thừa kế trước mắt, nhưng Giang Vãn Lê xuất hiện ở công ty, phần lớn nhân viên đều coi thường cô, ở trong mắt họ, cô là một người phụ nữ thích thiết kế châu báu chứ không có năng lực làm một người quản lý.

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ