Chương 9: Ngủ chung

98 1 0
                                    

Là vợ anh.

Nên không giống những người khác.

Câu này nghe thế nào cũng thấy ý tuyên thệ chủ quyền. Tuy rằng đây là sự thật nhưng nói ra miệng vẫn khiến người ta rất ngượng ngùng. Giang Vãn Lê mất tự nhiên, xoa xoa khuôn mặt đỏ bừng.

Sau khi vào thang máy, Giang Vãn Lê gọi cho quản lý Tống, bởi vì cô rời đi trước, nên phải thông báo với ông ấy một tiếng.

Không gian cực kỳ yên tĩnh.

Bùi Thầm nhìn cô, bỗng hỏi: "Em có biết những người trong ghế lô kia như thế nào không?"

"Biết, bọn họ trước kia có hợp tác với ba tôi."

Đương nhiên anh không phải hỏi quan hệ của bọn họ, hai người đối đáp không cùng một chủ đề.

Bùi Thầm nhìn cô một lượt: "Tôi nói, bọn họ có hành vi không ổn nào không?"

"Cái này." Giang Vãn Lê nghĩ nghĩ, không nói chuyện bị bọn họ đùa giỡn, một là sợ anh lo lắng, hai là cô có cảm giác lặp lại những lời đó khiến người khác không thoải mái.

"Không có." Cô lắc lắc ống tay áo: "Anh nhìn tôi mặc kín thế này là biết."

Gặp những người này, cô dẫn quản lý Tống đi cùng, còn mặc áo tay dài, quần dài, cũng có tính cảnh giác.

Giọng điệu cô thoải mái, không nói nhiều lời xấu.

Nhưng Bùi Thầm không phải không biết đức hạnh của những người đó, thấy cô ngây thơ, lại im lặng.

Thư ký Lương không hổ là trợ thủ đắc lực của anh, ở bên cạnh phụ họa: "Phu nhân, những người đó đều là đồ háo sắc, đã làm rất nhiều chuyện dơ bẩn, tôi sẽ không nói tỉ mỉ với cô, để đảm bảo an toàn, về sau loại xã giao này, cô hãy nói với chúng tôi trước."

Không phải vì cô là phụ nữ mà không cho đi xã giao, ý chính là phải nói trước cho bọn họ để phòng bị.

Bộ dáng cô nhu thuận khiến người ta không đành lòng giáo huấn nhiều.

Cũng không bởi vì lời nói của thư ký mà thấy không kiên nhẫn.

Điều này khiến thư ký Lương thụ sủng nhược kinh, lúc trước không ít thiên kim danh viện muốn thông qua anh ta để tiếp cận Bùi tổng, nhưng bởi vì anh ta chỉ là một thư ký, thái độ các cô ta cao cao tại thượng, còn chưa vào cửa Bùi gia đã tự nhận là nữ chủ nhân.

Hiện tại nhìn tiểu công chúa Phạn Ni từng nổi danh cả thành phố, điển hình của kiểu người được nuông chiều từ bé, không biết là do ngã từ trên cao xuống hay nếm khổ sở của nhân gian, dường như không xấu tính như trong tưởng tượng.

Trở lại biệt thự Thiên Thành, Giang Vãn Lê xuống xe trước, hai người kia đang nói chuyện công việc, nên không quản cô.

Ai ngờ cô sơ ý, không quan sát bốn phía, bị tiếng chó sủa dọa đến mức kêu lên.

"Bùi phu nhân làm sao vậy?" Thư ký Lương vừa mới nói xong, người đàn ông vừa nói chuyện với anh ta đã không thấy bóng dáng đâu.

Sân biệt thự Thiên Thành thiết kế đơn giản, chỉ có mặt cỏ xanh biếc và mấy cây cổ thụ, sau khi Giang Vãn Lê đến mới bảo người mua ít hoa, giờ đã có thêm vài chậu hoa.

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ