Căn phòng tắm đầy hơi nước, tầm nhìn mông lung khiến tim người ta đập nhanh hơn.
Sau khi bị kéo vào, lưng Giang Vãn Lê dính vào vách tường đầy bọt nước, đại não trống rỗng, không biết suy nghĩ bay xa đến dặm nào, ánh mắt vì ngạc nhiên mà trợn tròn, chỉ một lát sau đã bị hơi nước che phủ, lông mi dài và dày giống như là cái quạt nhỏ.
Người đàn ông trước mắt chắc là đang chuẩn bị tắm.
Không mặc áo sơ mi, quần Tây, cơ thể cao to và gợi cảm, anh đứng trước mặt Giang Vãn Lê, vẻ mặt có chút ngả ngớn.
"Làm gì vậy Lê Lê." Giọng nói trầm thấp phát ra trong bầu không khí mờ ám: "Ở ngoài nói nhiều vậy, là muốn anh đi ra ngoài, hay là muốn vào giúp anh."
"..."
Cô định lùi về bước, nhưng phía sau lưng là vách tường, chỉ có thể hơi nghiêng, khuôn mặt nhỏ nhắn có chút ủy khuất: "Không phải, em chỉ muốn giải thích thôi."
"Đợi lát nữa giải thích không được sao?"
"... Em sợ anh hiểu lầm rồi tức giận." Cô chậm rì rì nói: "Nhỡ đâu anh tức giận rồi bị ngã, vậy cũng sẽ có một phần lỗi của em."
Cô bỗng nghĩ ra ý này.
Lúc vội vàng giải thích cô căn bản không nghĩ nhiều.
Nếu biết mình sẽ bị kéo vào phòng tắm, cô sẽ im lặng không nói gì.
"Anh vừa mới nghe được cái gì ta?" Ngón tay Bùi Thầm nghịch vành tai cô, sườn mặt dường như sắp chạm cả vào tai cô, hơi thở nóng bỏng, tiếng nói trầm thấp: "Em nói, em bôi kem giúp anh."
"..."
"Toàn thân sao?"
"...."
Cô hoàn toàn sai lầm khi giải thích!!!
Nghe những lời trêu chọc này, chứng minh anh căn bản không tức giận, là cô ngu ngốc tự mình chuốc lấy khổ.
Giờ đổi ý vẫn kịp không?
"Hình như em." Giang Vãn Lê nói mò: "Chưa từng bôi kem cho đàn ông."
"Không sao, anh không cần em xoa."
"Thật sao?"
"Đến đây làm chuyện khác."
"..."
Cô có cảm giác đó không phải chuyện tốt.
Thời điểm phát hiện mình bị anh ôm đặt trên bồn rửa mặt, Giang Vãn Lê biết suy nghĩ của mình là đúng.
"Đừng..." Khuôn mặt nhỏ nhắn đầy vẻ không tình nguyện: "Đừng ở đây..."
"Anh tắt điện nhé?" Bùi Thầm ôm cô, nhẹ giọng trấn an.
Cô giống như các loài động vật nhỏ, trấn an vĩnh viễn có tác dụng, cũng thích trầm mê trong hoàn cảnh tối.
Phòng tắm không bật đèn nhưng có ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào.
Cơ thể Giang Vãn Lê nhỏ xinh nhưng cũng rất cân xứng, gần như là hoàn mỹ, da thịt còn trắng hơn cả ánh trăng, xương quai xanh rõ ràng, làm tôn lên chiếc cổ thiên nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Sủng Hôn
RomansTác giả: Trà Y Số chương: 53 Tình trạng: Hoàn Thể loại: Hiện ngôn, HE, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Song khiết, Hoan hỉ oan gia, Yêu thầm từ một phía Edit: Moko, Sani Bìa: Xuân.Me Văn Án: Giang gia trở nên nghèo túng, Giang Vãn Lê...