Không cho cô cơ hội lựa chọn, Bùi Thầm đã ngồi vào ghế phó lái.
Giang Vãn Lê cầm chìa khóa xe bĩu môi, cũng đành phải theo ý anh.
Bởi vì có người bên cạnh, cho nên phải cẩn thận hơn, hơn nữa anh cũng chỉ đạo cô, nên cô không lúng túng lắm.
Đích đến là mộ của lão Giang tổng.
Thời điểm trên xe, Bùi Thầm nhắc nhở: "Chuẩn bị bắt đầu thử nghiệm xe, chắc mấy ngày nữa là có chân tướng chuyện ba em."
"Thật sao?" Giang Vãn Lê kích động, thật tốt quá, cuối cùng tảng đá trong lòng cũng rơi xuống.
Cuối cùng sẽ biết tai nạn xe là sự cố hay là có người cố tình gây chuyện.
Nếu là do người cố ý, nếu không truy cứu đến cùng, ba ở dưới hoàng tuyền cũng không yên ổn.
Người ba chưa từng làm chuyện xấu, đối nhân xử thế vô cùng tốt, tai nạn ngày đó quả thật là một tai họa lớn, bỏ lại nửa đời cố gắng của mình, bỏ lại gia đình, con gái, một mình đi vào thế giới tối tăm.
Ngẫm lại khiến người ta thương tiếc, rơi lệ.
Nghĩa trang, Giang Vãn Lê cầm bó hoa cúc màu trắng, từ từ đi đến trước mộ ba mình, có rất nhiều lời muốn nói.
Cô và mẹ đều rất nhớ ông.
Trong khoảng thời gian này xảy ra rất nhiều chuyện, mỗi lần đều nghĩ đến ba, đều nghĩ nếu ông còn sống thì tốt biết bao.
Nhưng chỉ có thể ước mà thôi, hiện thực tàn khốc, hai mẹ con cô chỉ có thể tự đối mặt với những khó khăn.
May mắn là tất cả đều đã qua.
Hiện tại Phạn Ni đang đi vào quỹ đạo, tuy rằng vẫn lỗ vốn, nhưng cô tin rằng sẽ có một ngày tốt lên, sẽ không phụ công sức của ba.
Giang Vãn Lê đặt bó hoa xuống, vẫn chưa đứng dậy, cúi đầu, cằm để ở đầu gối, thì thào: "Còn có một chuyện, con chưa kịp nói với ba, con đã kết hôn, tuy rằng quen không lâu, nhưng hình như con..."
Bỗng có tiếng bước chân, cô dừng lại, ngước mắt nhìn thì là Bùi Thầm.
Anh cũng cầm một bó hoa màu trắng để trước mộ.
Giang Vãn Lê nói chuyện rất nhỏ, nửa câu đầu người khác cũng không nghe thấy, Bùi Thầm đến đây, lấy tay vỗ nhẹ đầu gối của cô, bảo cô đứng dậy.
Chân cô từng bị thương, cho dù khỏi hẳn, nhưng anh vẫn nhớ đến chuyện này, sẽ không bảo cô vận động nặng, cũng không hy vọng cô ngồi xổm lâu như vậy.
Anh mất ba mẹ từ nhỏ, mục đích sống của anh là tương lai, luôn nhìn về phía trước, để người trên trời có thể an tâm.
Trước kia Bùi Thầm đã gặp ba vợ, quan hệ không quen thuộc, cũng không xa lạ, khi ông còn sống, anh cũng không ngờ có một ngày mình là con rể của ông.
"Lê Lê." Bùi Thầm nhìn cô gái đang cúi gằm mặt: "Ổn không em?"
Anh thấy cô cúi đầu, nghĩ cô khóc nhè.
Giang Vãn Lê lo lắng tinh thần của mẹ, nên không dẫn bà ấy đến đây, nhưng dường như bản thân cô cũng không chịu được áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Sủng Hôn
RomanceTác giả: Trà Y Số chương: 53 Tình trạng: Hoàn Thể loại: Hiện ngôn, HE, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Song khiết, Hoan hỉ oan gia, Yêu thầm từ một phía Edit: Moko, Sani Bìa: Xuân.Me Văn Án: Giang gia trở nên nghèo túng, Giang Vãn Lê...