Chương 51: Mang thai

115 1 0
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, nhoáng lên đã đến mùa đông.

Tòa nhà Phạn Ni, khi Giang Vãn Lê đi ra từ phòng họp, trợ lý tiến đến báo cho cô một lúc nữa có một buổi phỏng vấn.

"Giang tổng, tôi đã gửi nội dung phỏng vấn cho cô rồi." Trợ lý đưa tài liệu trong tay cho Giang Vãn Lê, giải thích từng việc: "Thời gian sẽ không quá dài, bọn họ hy vọng cô tổng kết về việc phát triển Phạn Ni mấy năm nay, đồng thời cũng nhân cơ hội hỗ trợ sản phẩm mới của quý tiếp theo."

Giang Vãn Lê nhận lấy tài liệu, đọc qua nội dung, câu hỏi rất đơn giản, cũng không lắt léo, từ khi cô tiếp nhận công ty, hơn nữa làm cho công ty từng bước thăng tiến, thường xuyên nhận được các cuộc phỏng vấn như vậy. Trước kia Bùi Thầm bảo cô tùy ý, không muốn phỏng vấn thì không phỏng vấn, dù sao cũng không thiếu chút độ hiện diện này, nhưng Giang Vãn Lê cũng nhàn rỗi, hơn nữa bối cảnh của tờ báo phỏng vấn cô lần này không nhỏ, có độ phổ biến nhất định, nếu như đưa tin không tệ, dĩ nhiên là sẽ có giúp ích cho sản phẩm mới của Phạn Ni sau này.

Đến phòng tiếp khách, quả nhiên thấy các ký giả và người ghi hình, chào hỏi vài câu rồi liền đi thẳng vào vấn đề.

Sau khi lão Giang tổng qua đời, Phạn Ni đã suýt nữa bị chia cắt và đứng sát bờ vực phá sản, liên tục gặp các sự kiện gay go, vạn hạnh ở lúc mấu chốt gặp được quý nhân tương trợ, loại bỏ loạn trong giặc ngoài, lại thêm hàng loạt sản phẩm tự khai thác đầy ưu việt, bất luận là của cải hay thị trường đều có xu thế tăng lên ổn định, phóng viên hỏi Giang Vãn Lê có sáng kiến độc đáo gì đối với chuyện này.

Giống như các doanh nhân lớn, Giang Vãn Lê dựa vào bản thảo trợ lý chuẩn bị, đưa ra các câu trả lời mang tính nghi thức.

Đơn giản là tăng cường quản lý toàn diện công ty, tuyển chọn nhân viên ưu tú, bồi dưỡng các nhân tài,...

Phóng viên gật đầu, lại hỏi: "Vậy Giang tổng có cảm thấy thành tựu Phạn Ni thu được hiện tại và chồng của cô có quan hệ rất lớn không?"

Hàm ý của câu nói này chính là phản bác lời mà Giang Vãn Lê vừa nói, phủ nhận một loạt câu trả lời nghi thức, cực kỳ sắc bén hỏi cô có phải dựa vào đàn ông mới giải quyết được vấn đề hay không?

Giang Vãn Lê mặc áo vest ngắn màu đen, quần ống rộng thoải mái cùng màu, áo mặc bên trong trông càng trắng hơn, màu trơn càng khiến khí chất của cô được đề cao đẳng cấp không ít, gương mặt nhỏ xinh đẹp vô hại kia mỉm cười, tạo nên cảm giác thân thiện, câu trả lời lại sắc bén thẳng thắn: "Đó là đương nhiên, dù sao vợ chồng cũng nên ủng hộ, trợ giúp lẫn nhau, vấn đề này rất đơn giản, chẳng lẽ những người khác không như vậy sao?"

Vấn đề nòng cốt bị khéo léo tránh đi, còn bị hỏi ngược lại khiến cho phóng viên hơi xấu hổ, vội vàng gật đầu nói phải, bởi vì vấn đề thời gian, sau đó lại hỏi quan hệ vợ chồng của bọn họ thế nào,

Phạn Ni và J&F vốn nên là quan hệ cạnh tranh, dù cho không phải cạnh tranh cũng sẽ không xuất hiện dấu hiệu bao dung lẫn nhau, tựa như hai vợ chồng bọn họ, từ vừa mới bắt đầu thông báo kết hôn, đến hôn lễ sau này, luôn khiến người ta không ngờ đến, hai người này tựa như rất ân ái nhưng lại rất hiếm thấy bọn họ khoe tình cảm.

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ