Chương 20: Vậy là thích?

127 1 0
                                    

Xoá bạn tốt xong, Minh Trà cũng tới.

"Xin lỗi người chị em, tớ đến muộn."

Minh Trà hưng phấn chạy đến, cho Giang Vãn Lê một cái ôm: "Lần này thực sự không phải tớ cố ý đến trễ, thật sự là tắc đường."

Dứt lời, căm giận chỉ về phía đám người đang chen chúc: "Cậu nhìn, giờ vẫn còn tắc kìa."

"Tớ biết, thế nhưng." Giang Vãn Lê nhóm mũi chân, tò mò hỏi: "Tại sao chỉ một chiếc xe thể thao mà khiến tắc đường như vậy?"

Ở An Thành, không ít thiếu gia lái xe thể thao, mọi người không đến mức nhìn xem mà dẫn đến tắc đường.

"Chiếc xe đó không giống xe thể thao bình thường, hơn nữa chủ xe cũng không phải người bình thường." Minh Trà thần bí: "Lúc đầu tớ cũng không biết, trên đường nghe người ta nói mới biết là Tạ thiếu, anh ta mới về nước, trong nước có rất nhiều em gái thích anh ta."

"Tạ thiếu là ai, nhân khí cái như vậy?"

"Một đại võng hồng*, cậu không biết?"

* Võng hồng là người nổi tiếng trên mạng

Giang Vãn Lê không biết thật.

Cô không chú ý đến mấy võng hồng, cho nên không hiểu rõ, thấy Minh Trà hưng phấn vậy, đoán chừng là một tiểu thịt tươi đẹp trai.

Minh Trà là người theo phái nhan sắc, có nhiều kinh nghiệm, cho nên cực kỳ tinh mắt, những người lọt vào tầm mắt cô ấy đều là mỹ nam.

Ông chủ cô ấy cũng vậy.

Cô ấy là trợ lý, nhưng không phải trợ lý của ông chủ, mà là trợ lý của thư ký ông chủ, chức vụ càng nhỏ, nên phải chịu càng nhiều bóc lột hơn, thường xuyên nói xấu sau lưng ông chủ.

Nói vậy thì nói vậy, nhưng cuối cùng đều tổng kết một câu, nếu không phải mặt anh ta, tớ đã từ chức lâu rồi.

"Đáng tiếc lúc nãy không đuổi kịp, không nhìn thấy Tạ thiếu." Minh Trà đầy hứng thú lấy điện thoại ra: "Cậu xem Weibo anh ta xem thấy đẹp trai không?"

"Rất tuấn tú?"

"Đại khái là ngang bằng chồng cậu." Minh Trà nói: "Thế nhưng hai bọn họ hoàn toàn theo hai phòng cách khác nhau, mỗi người đều có ưu điểm riêng."

Nghe cô ấy so sánh với Bùi Thầm, Giang Vãn Lê sinh ra hứng thú: "Có ảnh chụp không? Tớ nhìn xem."

Minh Trà đưa điện thoại ra giữa, để tiện cho hai người cùng xem: "Tớ tìm xem.... Đây chính là anh ta, xe thể thao cùng người đều rất nice."

Giang Vãn Lê vốn định tuỳ tiện xem, nhưng sau khi nhìn thấy ảnh chụp, rất lâu sau không có động tĩnh gì.

Ngoài ý muốn, ngạc nhiên, không thể tin được đều thể hiện hết trên mặt, cô nhìn chằm chằm ảnh chụp hồi lâu.

Minh Trà bên cạnh hỏi: "Sao vậy, cậu cũng mê mẩn rồi?"

"Không phải." Giang Vãn Lê chỉ ảnh chụp: "Người này, tớ rất quen mắt."

"Quen mắt? Đây cũng là chuyện bình thường thôi, danh tiếng anh ta rất cao, dù cậu không quan tâm nhưng ngày thường ít nhiều cũng từng nghe qua."

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ