Chương 38: Anh mãi mãi muốn em

86 1 0
                                    

Đêm dài lãng mạn.

Giang Vãn Lê giao phó hoàn toàn bản thân cho anh, không giữ lại chút nào, thời điểm ôm nhau trong đầu cô chỉ có mình anh, vui mừng khi anh ở đây, hơn nữa trong tương lai cũng có anh làm bạn bên cạnh.

Cuối cùng sàn nhà đều là những mảnh vải ren bị xé rách.

Trong bóng đêm, bốn mắt nhìn nhau, thật lâu không dời đi.

Chờ Giang Vãn Lê buồn ngủ nhắm mắt lại, người đàn ông bên cạnh nhẹ nhàng ôm cô, dùng giọng khàn khàn nói: "Lê Lê, anh mãi mãi muốn em."

Giống như lời tâm tình cũng giống như nói mớ.

Cô ngủ mơ màng, tưởng đang nằm mơ, cho nên không đáp lại, thậm chí còn hoài nghi tại sao mình lại mơ một giấc mơ như vậy.

Là bởi vì vừa hành động điên rồ sao?

Có thể mơ như vậy chứng tỏ cô cũng trầm mê trong đó.

Buổi sáng tỉnh lại, Giang Vãn Lê nhớ đến giấc mơ, Giang Vãn Lê không nhịn được xoa thái dương, rất không bình thường, cư nhiên lại mơ giấc mơ đó.

Đây là cô bị người đàn ông kia câu dẫn sao?

Cũng may bây giờ đã thanh tỉnh, tối qua Bùi Thầm vận động mạnh nhưng bây giờ lại lộ ra bộ mặt chính trực, khuôn mặt cấm dục nhã nhặn, thời điểm nhìn cô, mày mới hơi giãn ra, mới có chút dịu dàng.

Đương nhiên, lúc đối xử với Coca, anh cũng rất dịu dàng.

Thời điểm chuẩn bị đi làm, Giang Vãn Lê thấy trong sân có một chiếc xe.

Một chiếc LAMBORGHINI màu hồng nhạt.

"Đây..." Cô chỉ chỉ tay, nghi hoặc nhìn người đàn ông phía sau: "Đây là tình huống gì vậy?"

"Không vui sao?"

"... Không phải."

Trùng hợp hôm nay Giang Vãn Lê cũng mặc một chiếc váy màu hồng củ sen, để phối hợp với chiếc dây chuyền.

Nhưng cô không thể tưởng tượng được còn có một chiếc xe màu hồng nhạt.

Nhìn màu xe này cũng không hề tục, ngược lại với thiết kế sang trọng, độc đáo đã khiến xe trở nên nổi bật.

"Anh thấy rất ổn." Bùi Thầm đi qua, đánh giá cô và xe: "Màu sắc cũng rất hợp với em."

"Đây là màu các cô gái thích."

"Em không phải sao?"

"Em, em đã kết hôn."

"Vậy thì sao." Anh cười khẽ: "Màu sắc không liên quan đến tuổi, hơn nữa, không phải em thích màu hồng nhạt sao?"

"Tuy thích..."

Nhưng cũng không thể màu mè đi khắp nơi được.

Nhưng cô không nói ra, Giang Vãn Lê bỗng ý thức được một điều: "Sao anh biết em thích màu hồng nhạt?"

Hình như cô chưa từng nhắc đến màu sắc cô thích.

Sau khi kết hôn cô cũng không hay mặc đồ màu hồng, mà mặc màu trắng nhiều hơn.

"Không phải sao?" Đáy mắt Bùi Thầm có một tia dị thường, nhưng biến mất rất nhanh: "Anh nghĩ phụ nữ đều thích màu hồng."

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ