Chương 15: Cuộc họp

99 3 0
                                    

Ngày 20, là ngày có tính quyết định với Phạn Ni.

Trước khi diễn ra đại hội cổ đông đã có rất nhiều truyền thông chú ý đến chuyện này. Tục ngữ nói, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, nếu Phạn Ni không được giúp đỡ, không gian phát triển vẫn rất khó để đánh giá. Tất cả mọi người đều suy đoán, không biết ai sẽ thành tổng giám đốc tiếp theo.

Nhìn tình hình trước mắt, cơ hội thắng của Giang Khải Sơn khá lớn, đối thủ của ông ta là Giang đại tiểu thư không hiểu kinh doanh, người còn lại là chú nhỏ thì đang du học ngành thiết kế châu báu ở nước ngoài.

Dùng từ nắm chắc chiến thắng có vẻ hợp hơn với Giang Khải Sơn.

Cao ốc Phạn Ni nằm ở tọa lạc trung tâm tài chính, nhìn bên ngoài thì vẫn phồn hoa như trước, trước một giờ diễn ra hội nghị, ở cửa tụ tập rất nhiều phóng viên và vô số bảo vệ.

Giang Vãn Lê đến trước, liên lạc với Bùi Thầm, anh nói một chút nữa sẽ đến.

Đoán là đang bận, cô cũng không thúc giục, tự mình đi vào, hiện tại cô một mình đứng giữa đại sảnh công ty, nhìn có vẻ cực kỳ bất lực.

Xung quanh là tiếng thảo luận của nhân viên.

"Liệu từ hôm nay trở đi, chế độ quản lý công ty có thay đổi hoàn toàn không?"

"Có gì mà chờ mong, cũng sẽ không đột nhiên tăng lương cho cô đâu, tôi chỉ hy vọng công ty đừng phá sản, nếu không tôi còn không trả được nợ."

"Ngoại trừ Giang tổng mới, có phải còn có một người khác được đề cử không?"

"Đại tiểu thư sao? Bỏ đi, đừng trông mong gì ở cô ta."

Hôm nay, Giang Vãn Lê buộc tóc lên, mặc áo sơ mi trắng, váy đen, thoạt nhìn nhanh nhẹn phóng khoáng, nhìn không khác gì các nhân viên nữ, nên không ai nhận ra cô.

Cho dù phát hiện, đoán chừng bọn họ cũng không cố kỵ nói chuyện, dù sao ai cũng biết, cô không có khả năng trở thành người quản lý mới của Phạn Ni.

Trước hội nghị mười phút, các lãnh đạo lần lượt đến, bên ngoài cửa kính có tám vệ sĩ đeo kính râm, hùng dũng, khí phách hiên ngang bảo vệ Giang Khải Sơn, cực kỳ phô trương, mỗi bước giống như dẫm lên mây, người còn chưa được bầu mà đã vênh váo.

Ngoài cửa, nhân viên xếp hàng ngay ngắn, lúc thấy Giang tổng mới, dựa theo nhiệm vụ mà cấp trên giao, tất cả đều chào: "Chào Giang tổng."

Tất cả mọi người đều nhường đường cho ông ta.

Giang Vãn Lê đứng tại chỗ, cau mày nhìn quá trình khoa trương này, so với Giang Khải Sơn, cổ phần của cô còn nhiều hơn ông ta, nhưng lại không phô trương, ngược lại điệu thấp như một người ngoài.

"Đây không phải cháu gái lớn của tôi sao?" Mặt Giang Khải Sơn không thay đổi, cười châm biếm: "Tới sớm vậy làm gì?"

Tới sớm, chỗ cũng không phải của cô, có lợi ích gì?

Giang Vãn Lê nghe ra ý ông ta, bình tâm hòa khí, không chọc thủng mặt ông ta, cũng gọi một tiếng chú Hai có lệ.

Dựa theo lần đánh cược lần trước, đại hội hôm nay cô sẽ ngồi ghế chủ tịch, cô cũng là người chủ trì.

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ