Điện thoại và áo khoác của Bùi Thầm đặt ở bên bờ, trái lại, bởi vì Giang Vãn Lê bị ngã nên điện thoại của cô cũng rơi theo người vào trong bể, bây giờ không biết đang chìm ở chỗ nào.
Không đúng, vấn đề lúc này không phải là điện thoại.
Mà là thứ thường xuyên cộm vào người cô kia...
Sau khi được anh đặt lên ghế, đầu của Giang Vãn Lê dần tỉnh táo lại, đồng thời cuối cùng cũng nhận ra câu hỏi của mình cực kỳ không bình thường.
Anh cũng không bình thường.
Ban nãy kể cả ở trong nước cũng có thể cảm thấy rõ ràng cơ thể có biến hóa, sở dĩ không nghĩ nhiều là bởi vì hiện tại là ban ngày, hình như không nên xuất hiện.
Bây giờ nghĩ lại, đàn ông không thể tự khống chế tình trạng này, hơn nữa vừa rồi hai người ngã xuống bể bơi, thân thể kề sát, rất khó không gây nên phản ứng.
"Em..." Giang Vãn Lê khẽ vuốt mái tóc ướt sũng để giảm bớt sự xấu hổ: "Em không cố ý hỏi như vậy... Em thực sự không nghĩ tới."
Vẻ mặt cô bối rối, miệng nhỏ hơi mím, rất bất đắc dĩ, cũng rất muốn khiến anh tin tưởng mình nói thật.
Nhưng mà trước khi quay đi, Bùi Thầm chỉ nhàn nhạt nhìn cô một cái.
Giang Vãn Lê co chân ngồi, ôm đầu gối, khẽ thở dài, vì sao cô luôn có thể làm cho sự việc phát triển đến cảnh càng ngày càng kỳ quái chứ.
Sau một lát, Bùi Thầm quay lại, nửa quỳ trước mặt cô, choàng chiếc khăn tắm khô ráo lên người của cô: "Anh bảo họ đi mua quần áo rồi, dùng cái này lau qua trước."
Cô ngây ngốc ngước mắt lên, quên cả đưa tay nhận lấy.
Anh cũng không cưỡng ép, choàng một cái khăn tắm cho cô, dùng một cái khác giúp cô lau mặt và tóc, sau đó mới lau nước trên người mình: "Có phải gần đây em có tâm sự không?"
Ánh mắt cô càng mờ mịt.
"Thường xuyên ngẩn người, không chú ý xung quanh." Bùi Thầm ngồi ở bên cạnh ghế, chân dài tùy ý duỗi ra: "Chẳng phải vừa rồi vì ngẩn người nên mới ngã xuống nước sao?"
"Đó là ngoài ý muốn."
"Ngoài ý muốn vấp sàn bằng phẳng nên ngã?"
"..."
Bên cạnh bể bơi không có thứ có thể khiến cô vấp ngã, chỉ là bởi vì giọng của anh đột nhiên vang lên làm cô giật mình, cho nên xoay người một cái liền tự ngã vào bể bơi.
Về phần nguyên nhân...
Nói qua loa là không chú ý, nói kỹ càng một chút là có tâm sự.
Giang Vãn Lê thấy suy nghĩ của mình rất có thể sẽ bị anh đoán ra, vội vàng tìm lý do để đánh trống lảng: "Đó là vì em không ngờ anh sẽ tới..."
"Cho nên?"
Cô trầm mặc một hồi, chậm chạp nói: "Rất vui, cho nên kích động đến mức đứng cũng không vững."
Lý do này đủ khôi hài.
Nhưng kỳ tích là Bùi Thầm lại không hề nghi ngờ, như hiểu lại như không hiểu, gật gật đầu: "Là vậy à."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Sủng Hôn
RomanceTác giả: Trà Y Số chương: 53 Tình trạng: Hoàn Thể loại: Hiện ngôn, HE, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Song khiết, Hoan hỉ oan gia, Yêu thầm từ một phía Edit: Moko, Sani Bìa: Xuân.Me Văn Án: Giang gia trở nên nghèo túng, Giang Vãn Lê...