Chương 43: Hô hấp nhân tạo

64 2 0
                                    

Giang Vãn Lê hồn nhiên không biết bánh quy của mình dở thế nào, trước đó thợ làm bánh muốn chuẩn bị nguyên liệu cho cô, cô chỉ cần nướng là được, nhưng như vậy có vẻ không có thành ý, không đủ tình cảm, cho nên từ chối anh ta, bảo anh ta bên cạnh hướng dẫn, tự tay cô làm.

Thất bại là mẹ thành công, vì lần trước không bật bếp, lần này trong quá trình nướng bánh, cô đều đứng bên cạnh.

Dụng tâm làm bánh quy như vậy, sao lại không thể ăn được chứ, thấy chồng không có vẻ không khỏe, cô càng đắc ý, đợi hai người họ nói chuyện xong, bừng bừng hứng thú hỏi: "Nếu anh thích ăn, hàng ngày em làm cho anh được không?"

Bùi Thầm còn chưa mở miệng, thư ký Lương đã ngạc nhiên hỏi: "Hàng ngày?"

"Có phải không ổn không?" Giang Vãn Lê đăm chiêu: "Dù sao hai chúng ta cũng rất bận, vậy đổi thành một tuần đi, anh muốn ăn gì thì nói với em, em sẽ học làm rồi mang đến cho anh."

Thư ký Lương nghĩ thầm, anh ta chắc chắn phải xác định thời gian Bùi phu nhân đến công ty, sau đó tránh đi, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến vị giác.

Anh ta thực sự khó nuốt trôi, nhưng Bùi Thầm bên cạnh nên không tiện thể hiện thái độ, sau khi nghe vợ nói vậy, im lặng một lúc rồi nói: "Lê Lê, tuy rằng ăn ngon, nhưng anh không muốn em phải vất vả."

Anh nhìn tay cô, trắng nõn, mềm mại, ngón áp út đeo nhẫn cưới, bàn tay đó không phải dùng để nấu cơm.

Giang Vãn Lê cúi đầu, có người ngoài ở đây, nói vậy có hơi ngại, nhưng cô vẫn cười cười, nếu anh sợ cô vất vả, vậy không cần hàng tuần, thỉnh thoảng nấu một bữa là được.

Bởi vì có việc cần xử lý, Bùi Thầm phải đi ra ngoài một chuyến.

Anh không bảo Giang Vãn Lê về, tầng cao nhất rất rộng, đầy đủ tiện nghi, cô có thể tạm nghỉ ngơi, chờ anh về rồi cùng về nhà sau.

Nếu mệt mỏi cũng có thể ngủ một lúc.

Giang Vãn Lê nghe lời giống đứa trẻ, nhu thuận cầm điện thoại, nhìn người đàn ông ra cửa.

Trên bàn trà vẫn còn một vài miếng bánh bích quy.

Thư ký Lương cầm văn kiện, lúc đi ngang qua người Giang Vãn Lê, nghe thấy cô nói: "Trời ơi, sao lại khó ăn vậy?"

Anh ta quay đầu lại, thấy phu nhân nhỏ trực tiếp nhổ bánh quy từ trong miệng ra, cười miễn cưỡng: "Phu nhân, đây là lần đầu tiên cô ăn thử sao?"

Giang Vãn Lê nhìn phần mình nhổ ra, khó tin được đây là thứ gọi là bánh quy.

Cô nhìn thư ký Lương: "Vừa rồi thư ký Lương cũng ăn, chẳng lẽ không thấy khó ăn sao?"

"Tôi cảm thấy..." Thư ký Lương xấu hổ: "Tôi cũng thấy không ngon."

"Khó ăn như vậy, sao Bùi Thầm lại ăn được?" Giang Vãn Lê thì thầm: "Không phải anh ấy rất kén ăn sao?"

"Bùi tổng rất kén ăn, hơn nữa không thích ăn bánh ngọt."

"Vậy anh ấy..."

"Có thể là biết do phu nhân tự làm, nên không muốn lãng phí."

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ