HINDI KITA 'CRUSH '! PERIOD.
©AnnericheCOMPLICATED 6: 'Facebook'
Steffany Villanueva, steffyeol, thanks for supporting this story! :) Love lots!
Para sa'yo 'to, mahilig ka kasing magpost sa facebook. Hahaha ;) ♡♡♡
ON DYLAN ANGELO'S POVSa awarding picture na iniupload sa facebook at itinag sa akin. Minention nya ako kaya kaagad kong nakita ang comment nya.
"Dylan, sino 'yang babaeng nasa kanan mo, girlfriend mo ba siya?" Napangiti ako habang itinatype ang sagot ko.
"Hindi.."
"Okay." ang reply nya. Ginawa na naming chatter's box 'tong photo.
Mas lumawak ang ngiti ko sa next comment ko.
"Hindi ko siya girlfriend, she's my Queen. My future wife." Itinag ko kay Belle.
Wala pang isang minuto ay nasa 50 na ang naglilike ng comment ko at nagflood comments na sa photo pati sa wall ko.
'Happy BROKEN HEARTS DAY..' Post nila.
Nakakatuwa talaga ang mga taong iyon. Parang naoverwhelm tuloy ako dahil sa mga post nila, naramdaman kong kahit kailan hindi naman talaga ako nag-iisa.
After ng isang minuto. May babaeng naglakas loob na replyan ang comment ko.
"Bwiset ka!! Anong future wife ang pinagsasasabi mo dyan, FYI, may GROOM na ako!" Itinag nya sa mythical one- Joseph Lee, ang karibal ko.
Kaagad na nagcomment ang hinayupak.
"Hahahaha.." WTH with *hahaha* dahil sa nalaman ko, nakapaglog-out ako ng wala sa oras.
Paano nangyaring ikakasal na siya? Bakit nagkaganito, bakit sobra akong nasasaktan? Sabi ko, okey lang sa akin kahit hindi ako ang para sa kanya pero bakit MASAKIT? Bakit MAHAPDI? Bakit parang HINDI ko KAYA?
Nanalo nga ako sa match namin ni Tjay pero nasa kanya naman ang premyong inaasam ko. Sana pala ako na lang ang nasprain baka sakaling sa akin siya mag-alala. Baka kahit saglit man lang, makasama ko siya.
Nagsesearch ako sa google ng tungkol sa kahit ano hanggang sa biglang magpop-out sa screen ko ang isang quiz. Sinubukan ko dahil wala naman akong ibang magawa sa internet. May 10 random questions na ang dapat ko lang namang gawin ay sagutan ng may halong honesty. Trilling nga, eh. At least mukhang mas makikilala ko ang sarilli ko.
Tinry kong sagutan at eto ang lumabas na resulta.What element are you?
Result: You are most in touch with AIR...You thrill your lover with endless flirting, chat your best friend's ear off, and play the merry prankster to drive your enemies crazy. You're all about balance, conflict resolution and keeping it positive. At work you're the mediator, getting people to listen, understand and hammer out agreements. At home you're a people collector, entertaining guests and matchmaking. You're judicious with money, taking your time so that everything comes out even. If asked where you want to eat, you say, 'I'm good with anything. YOU decide, OK?'
'Yan ang flirty side ko. 'Yan ang personality na sinimulan ko nung mawala si Mommy pero dahil bumalik na siya at dahil sa isang babae, na kilala ninyo kung sino, bumalik ako sa dating Dylan na nakalimutan nang lahat.
BINABASA MO ANG
Hindi kita 'CRUSH'. Period!(COMPLETED)
Chick-LitCOMPLETED Paano mo mapaninindigan ang sinabi mo, maraming taon na ang nakalilipas kung nagbago na ang nararamdaman mo? Masasabi mo pa bang HINDI KITA CRUSH kung ang totoo ay nahuhulog na ang loob mo sa kanya? #78 in Chicklit 09/29/17 #119 in Chick...