Sau khi ăn uống no đủ, Vương Dịch bắt đầu công việc quan trọng. Đi mua đồ ăn.
Mua đồ dùng và thực phẩm thì trong tòa nhà đã có mở cửa hàng ở tầng một, chỉ cần đi xuống là xong. Nên cô bảo chị ở nhà thay đồ và trang điểm, tự cô sẽ đi mua đồ ăn.
Các cửa hàng mở bán dưới lầu cũng cung cấp được những thứ thiết yếu nhất. Có cửa hàng bán đồ ăn, cửa hàng bán đồ gia dụng.
Vương Dịch mặc đồ đơn giản như bình thường, đi xuống dưới cửa hàng.
Cô nhân viên ở quầy tính tiền liền cười tươi chào cô:
- Vương lão sư, chào chị.
- Chào em. Nay có đang giảm giá cái gì không ha?
- Ảnh hậu giả nghèo?
Vương Dịch cười, nhún vai một cái, vỗ vai cô ấy một cái rồi đi vào trong mua đồ.
Các nhân viên làm ở trong khu này nếu từng gặp qua cô thì đều biết cô là Ảnh hậu. Và cả cái tòa nhà này cũng có khá nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đến để mua, để thuê và ở đây.
Nói đâu xa, mới tuần trước xuống đây mua đồ ăn cho vợ, Vương Dịch liền gặp được cô nàng Tiểu hoa đán nổi tiếng được chính cô bồi dưỡng kinh nghiệm diễn xuất.
Vương Dịch lựa những miếng thịt cá ít mỡ và da nhất, lấy, bỏ vào giỏ.
Thịt bò, thịt ba chỉ, thịt xông khói, sườn, thịt gà, trứng.
Lấy.
Dưa leo, cà chua, khoai tây, củ cãi trắng, salad,...
Lấy.
Dưa hấu, hai trái dưa lưới, nho xanh, dâu, táo.
Lấy.
Chocolate đen, vài loại bánh mới ra mắt, sữa có đường, yogurt.
Lấy luôn.
Vương Dịch đếm lại và kiểm tra những gì có trong giỏ hàng của mình.
Tốt, đủ rồi.
Mỗi lần cô đi mua đồ đều là như vậy. Mua cho cả tháng ăn, vì đôi khi cô và Châu Thi Vũ đều rất lười, rất lười.
- Hôm nay vẫn mua nhiều như vậy ha?
Cô nàng ở quầy thu ngân nói.
- Ừm. Để đỡ phải đi mua nhiều lần. Chắc trên đời chỉ có đóng phim là tôi không lười.
Ngoại trừ chăm sóc vợ, nấu cơm cho vợ, giúp vợ làm việc nhà thì mới không lười. Vương Dịch chỉ nghĩ, không có nói.
Cô thu ngân tính tiền xong, bỏ đồ vào túi nilon cho cô, đưa tận tay.
- Chúc chị một ngày tốt lành, Vương lão sư.
- Ừm. Cô cũng thế.
Vương Dịch tay xách nách mang mấy túi đồ vào thang mấy rồi trở về tầng 14, nhà của cô số 21402.
- Vợ, em về rồi này. Chị xong chưa?
Vương Dịch nhập mật khẩu, đi vào trong rồi lớn tiếng hỏi với cái phòng khách không có ai.
Tiếng Châu Thi Vũ phát ra từ trong phòng ngủ, chị đáp:
- Chị đang trang điểm, sắp xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...