Chương 23: Quá khứ

236 34 1
                                    

Sau buổi tiệc sinh nhật nguội của nàng, ai về nhà nấy, Trương Tú Anh cũng không cần đưa Vương Dịch và Châu Thi Vũ về, đã vậy cô ấy còn được Đường Kha Nguyệt đảm bảo đưa về tới nhà an toàn.

Trở về nhà, Châu Thi Vũ tự đem cất túi xách của bản thân. Còn áo khoác của em...

Nàng cởi nó xuống khỏi vai, không kiềm được mà đưa lên mũi ngửi. Ở chỗ cổ áo, thật nồng mùi hoa oải hương.

Nàng thích mùi hương này. Rất thích. Nhưng càng yêu thích thì càng sợ đánh mất.

Châu Thi Vũ lần này đã quyết tâm, đợi em tắm và thay đồ xong thì nàng kéo em ngồi xuống giường.

- Sao đấy vợ?

Châu Thi Vũ hít thở sâu vài lần. Nàng đã quyết sẽ kể cho em nghe về quá khứ của nàng và chuyện của em trai Lý Nhã Tịnh, không thể lùi bước.

Vương Dịch cũng cảm nhận được dường như chuyện này rất quan trọng, cô không hỏi chị thêm nữa, chỉ nhẹ nhàng bao bọc lấy mu bàn tay chị bằng lòng bàn tay của cô, nhẹ nhàng vỗ về cũng như khích lệ.

Châu Thi Vũ sắp xếp và lựa chọn từ ngữ, một lúc lâu sau mới thật sự lên tiếng.

- Vương Dịch, dường như trước giờ chị ít khi nói về bản thân cho em nghe nhỉ?

- Không có đâu vợ, chị cũng đã thể hiện bản thân rất nhiều, chứng minh bằng việc hiện tại em cũng đã hiểu được sở thích và rất nhiều điều khác của chị.

- Vậy hả? Chị vui khi nghe điều đó. Hoá ra chị cũng đã thể hiện bản thân rất tốt nhỉ?

Thấy chị cười, cô cũng cười theo.

- Vâng.

- Thế, bây giờ em có muốn biết về chị của quá khứ không, Vương Dịch?

Nụ cười trên môi chị vẫn còn, nhưng nó đã trở nên cứng nhắc. Suy nghĩ một lúc, Vương Dịch nói:

- Em muốn. Nhưng nếu chị vẫn còn một chút gì đó lo lắng, không sao đâu, chị chưa nói bây giờ cũng được. Em không muốn chị tự ép mình, cũng không phải em không muốn biết thêm về quá khứ của chị, bởi vì yêu một người thì sẽ muốn góp mặt vào quá khứ của họ, nên em cũng sẽ muốn biết, cũng sẽ muốn bản thân từng ở bên và nhìn thấy chị ở độ tuổi thiếu niên nồng nhiệt. Nên là em sẽ luôn luôn, luôn luôn muốn tìm hiểu về chị, sẽ không có lúc nào dừng lại. Nên chị đừng lo về hiện tại nếu chưa thể kể cho em nghe, vì em vẫn sẽ ngoan ngoãn lắng nghe chị, dù có là bao nhiêu năm về sau thì cũng vẫn sẽ như vậy thôi.

Châu Thi Vũ bất ngờ. Ít khi nghe em nói một lần nhiều như vậy, lại còn là những lời hứa hẹn, lời an ủi chân thành, dường như muốn khiến trái tim nàng tan chảy.

Sao em lại tốt với chị đến thế?

Nghe được những lời đó, Châu Thi Vũ càng được củng cố thêm sự quyết tâm. Sẽ không hứa hẹn thêm một lần "lần sau" nào nữa, hiện tại, nàng sẽ nói.

Hai mắt nàng long lanh ánh nước, nàng nhẹ nàng ôm lấy hai má của Vương Dịch, nâng khuôn mặt em lên, đặt lên má em một nụ hôn nhẹ nhàng.

[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ