Vương Dịch bị Triệu An Kỳ giảng cho một trận về việc không nên đăng những Weibo vô nghĩa và gây hiểu nhầm, về sự nguy hiểm của nó, và tác hại về sau này.
Vương Dịch nghe xong cũng mệt muốn ngã ra sô-pha nằm ngủ.
Có lẽ ngoại trừ chị vợ, Triệu An Kỳ chính là người thứ hai mà Vương Dịch chẳng dám chọc giận.
- Vào chuyện chính.
Vương Dịch ngồi dựa lưng vào ghế, lắng tai nghe.
- Em được mời để tham gia cho vai nhân vật chính của bốn bộ phim điện ảnh, chọn cái nào thì tùy em.
Đường Kha Nguyệt đặt lên bàn bốn cuốn kịch bản.
- Có đạo diễn nào tốt không?
Vương Dịch hỏi.
- Hầu như đều là đạo diễn giỏi, tất nhiên cũng có Khương Minh Viễn. Mối quan hệ của em và ông ấy lại tốt như thế mà, ông ấy lại cũng thích quay phim cùng em.
Phải, từ trước đến nay Vương Dịch quay phim cùng đạo diễn Khương Minh Viễn rất nhiều, các tác phẩm được ra mắt đều rất được lòng khán giả. Lại nói mắt nhìn người của đạo diễn Khương rất tốt, bảo ông ấy đi chọn diễn viên thì quả thực tuyệt vời.
Cô tìm trong bốn kịch bản, lấy ra cái có tên Khương Minh Viễn. Lơ đãng nhìn qua, lại thấy có một kịch bản khác, đạo diễn tên "Lâm Bách An".
Người này, Vương Dịch biết.
Kỳ trước, nữ chính của bộ phim do ông ấy phụ trách đã đoạt giải ảnh hậu, để cho cô, một trong những người cũng được đề cử giải ảnh hậu phải ngậm đắng. Còn đạo diễn Lâm năm đó cũng nhận được giải đạo diễn xuất sắc nhất.
Vương Dịch dời tầm mắt, tiếp tục xem kịch bản của đạo diễn Khương, bên dưới tên đạo diễn là biên kịch tên "Lý Tẫn Ngôn".
Vương Dịch nhướng mày, chưa xem nội dung nhưng lại thấy có hai người đạo diễn và biên kịch thế này thì quá ổn rồi.
Đối với hai người này, Vương Dịch đã nhiều lần cùng họ quay phim, rất thân thiết, rất quen thuộc lẫn nhau. Tất nhiên, sau mỗi một bộ phim điện ảnh được hoàn thành, cô và họ đều mong lần sau có thể tiếp tục hợp tác.
Bộ phim điện ảnh mà lần này đạo diễn Khương phụ trách có tựa đề là: Đến Bên Cậu.
Kết không có hậu.
Vương Dịch lật ra mấy trang đầu xem thử.
Đoạn đầu chính là nói nhân vật nữ Alpha tên Trịnh Khả Hân bị xuyên không vào bộ tiểu thuyết do chính cô ta đang lên ý tưởng, trở thành nhân vật phụ dùng tên của chính mình.
Vừa mở mắt ra, cô ta đã thấy bản thân đang đứng tại một công viên nào đó, rất lạ mắt.
Rồi đột nhiên từ sau những hàng cây, một người phụ nữ Omega đang trong tình trạng say xỉn xuất hiện, loạng choạng bước về phía này, ở sau cô ấy còn có một nam Alpha khác đang đi theo.
Ở trong đầu Trịnh Khả Hân, đạo đức, bản lĩnh, và bản năng đã kéo chân cô ta đi đến giúp nàng Omega đó giải vây.
Trịnh Khả Hân là Alpha có thói quen cũng như lập trường là phải tôn trọng và bảo vệ những Omega. Nên sẽ rất khó chịu trong lòng nếu cô ta không giúp người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...