Chương 6: Scandal yêu đương

559 56 0
                                    

Hai ngày trôi qua bình yên, đột nhiên sáng hôm nay Vương Dịch nhận được một cuộc gọi điện lúc sáu giờ bốn lăm sáng.

- Vương Dịch, điện thoại của em kìa...

Châu Thi Vũ lay người Vương Dịch sau đó thì tiếp tục ngủ. Vương Dịch bị gọi dậy, kèm theo tiếng điện thoại reo làm khó chịu.

Châu Thi Vũ chợt nhớ Vương Dịch là kiểu người sẽ nổi giận khi thức dậy, thế là liền quay sang xoa lưng cho em, nhẹ giọng dỗ dàng:

- Nghe điện thoại xong lại nằm xuống ngủ cùng chị.

Nếu nói kể những lần Châu Thi Vũ chủ động nói ngọt thì chắc chỉ có những lúc như thế này. Tốt nhất vẫn là không nên chọc giận người này, trước tiên vẫn là nên xoa dịu trước đã.

Vương Dịch được vuốt lông, sự khó chịu cũng giảm bớt, cầm điện thoại lên bắt máy, đầu dây bên kia chính là nghe thấy một Vương Dịch tâm trạng rất tốt, giọng nói mang chút ý cười lười biếng.

- Alo, chuyện gì?

- Vương lão sư, trên Weibo đã loạn thành cái gì rồi mà sao nghe tâm trạng chị vui như vậy chứ?

Cái giọng này là của ai? Đầu óc lúc vừa mới ngủ dậy thật sự hoạt động khá chậm.

Vương Dịch đưa điện thoại xa khỏi tai, nhìn vào màn hình tên người gọi: "Trương Tú Anh"

Trương Tú Anh, cô bé trợ lý của Vương Dịch, là người thứ hai biết chuyện cô kết hôn.

Vương Dịch: - À, alo. Tôi nghe không rõ, em nói lại được không?

Trương Tú Anh: - Chị mau lên Weibo xem đi, loạn cả rồi.

Vương Dịch: - Được rồi, để tôi xem thử.

Trương Tú Anh: - Chị cẩn thận, có thể lát nữa chị Đường sẽ gọi chị đó.

Chuyện quan trọng gì mà đến cả người đại diện cũng tìm đến Vương Dịch? Trong không gian yên tĩnh, Châu Thi Vũ không cần cố gắng cũng nghe được tiếng của Trương Tú Anh hoảng loạn ở đầu dây bên kia.

Vương Dịch: - Được được, em bình tĩnh đã, bây giờ tôi sẽ đi xem thử.

Vương Dịch bị sự hốt hoảng của Trương Tú Anh lây nhiễm, sau khi ngắt điện thoại, cô cũng lập tức lên Weibo xem thử.

Châu Thi Vũ cũng lo lắng, bèn ngồi dậy, nửa dựa vào người Vương Dịch, cùng em xem Weibo rốt cuộc là đang loạn cái gì.

Vào Weibo, không biết Vương Dịch nghĩ gì mà đã bấm vào tên của Châu Thi Vũ trong lịch sử tìm kiếm.

Quả nhiên, kết quả xuất hiện ra một bài viết vừa đăng cách đây tám tiếng, là lúc mười giờ tối qua. Lúc đó các cô đang nhiệt tình dây dưa với nhau.

Mà thứ làm cư dân mạng náo loạn chính là nội dung và hình ảnh trong bài đăng đó.

Tiêu đề: "SHOCK!? Vương ảnh hậu đi bên cạnh một nữ nhân Omega, hành động ân cần, thân mật! Đến mức pheromone cũng toát ra sự yêu thích không thể che giấu!!?"

Kèm theo ba tấm ảnh. Trong ảnh đều là lúc hai người họ ngồi trên xe, chuẩn bị chạy về. Góc máy là chụp phía sau lưng Châu Thi Vũ, chất lượng hình ảnh không tốt, rất mờ, có thể thấy được sự lén lén lút lút của người chụp.

[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ