Châu Thi Vũ khều nhẹ vào cánh tay Vương Dịch, nói:
- Vương Dịch, dậy đi. Chị đói quá.
Vương Dịch mở mắt, nhưng vẫn có chút đờ đẫn lúc vừa mới ngủ dậy.
- Vợ đói?
Cô nằm trên giường, dụi mắt mấy lần.
- Ừm, chị đói.
Châu Thi Vũ đã sớm quen với cách xưng hô này. Vương Dịch hầu như có thể nói nó bất kỳ lúc nào, nàng không quen cũng thành quen.
Nhưng nàng vẫn chưa bao giờ thật sự gọi Vương Dịch như vậy. Cảm thấy cứ bị ngượng miệng thế nào.
- Nay chị muốn ăn cái gì? Ồ, khoan, trong tủ lạnh còn đồ ăn không thế vợ?
- Chị nghĩ là còn.
- . . .
"Chị nghĩ là còn", vậy có nhiều khả năng là chẳng còn gì cả. Vương Dịch đã nhiều lần gặp tình huống này rồi.
Vì hầu như khi cô ở nhà, mọi bữa ăn trong ngày đều sẽ do cô nấu. Thậm chí cô cũng sẽ là người tự chọn thực phẩm để làm thức ăn. Châu Thi Vũ không cần phải động vào tủ lạnh làm gì.
Mà mấy tháng nay cô đã đóng máy, cũng xin người đại diện cho nghỉ, không muốn nhận thêm kịch bản trong thời gian này, và người đại diện đồng ý, với yêu cầu phải thỉnh thoảng cập nhật Weibo.
Chuyện cập nhật Weibo, người đại diện cũng không quá khắc khe, cô ấy nói, cứ tùy hứng của cô mà cập nhật thôi.
Còn về chuyện Vương Dịch đã kết hôn, người đại diện có biết không?
Có biết chứ. Tất nhiên rồi.
Thế có tức giận không?
Đương nhiên. Cô ấy chính là đã nổi trận lôi đình, mắng luôn cả cô, sếp tổng công ty giải trí của cô cũng giúp cô ấy mắng cô. Cô tủi thân, nên về nhà dụi vào người chị vợ để được an ủi.
Thế, có chấp nhận không?
Sau khi tra hỏi cô một chút về thân phận của người cô đã kết hôn, cô ấy thở ra một tiếng, không rõ là thở dài hay thở phào, nhưng vẫn nói nếu được thì cô ấy muốn gặp mặt Châu Thi Vũ.
Vậy chắc cũng được xem là đã chấp nhận đi?
- Em đi ra ngoài xem thử.
Vương Dịch tính đứng dậy đi ra khỏi phòng, Châu Thi Vũ kéo lại.
- Ấy, làm gì cũng phải đi đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo hẳn đi chứ. Em không biết mặt em hiện tại trông ngốc đến thế nào sao?
- Được rồi, nghe vợ.
Vương Dịch cam tâm tình nguyện để bị lôi lôi kéo kéo đi vào trong phòng tắm.
Hai người đứng trước bồn rửa mặt đôi, Châu Thi Vũ đang dùng sữa rửa mặt, cùng lúc đó Vương Dịch đang bóp kem đánh răng ra bàn chải cho cả hai.
- Hôm nay vợ muốn đi đâu không? Em đưa chị đi.
- Hôm bữa đi mua sắm, mém chút nữa là bị paparazzi chụp trộm rồi. Chưa sợ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...