Chương 21: Đóng máy

295 38 3
                                    

- Bố mẹ, cho con xem thêm chút nữa đi mà.

- Nhưng mà tới giờ cơm rồi. Ăn xong rồi ba mẹ sẽ cho con xem tiếp.

- Nhưng mà tới lúc đó thì qua phần biểu diễn của chị ấy mất rồi ạ...

Mẹ cũng không nhường, bẹo má bé con rồi nói:

- Nhưng mà không ăn thì bố mẹ sẽ ăn hết món con thích đó. Ái chà, món đó ngon nhỉ, bố mẹ cũng thích lắm à nha.

Cô bé bĩu môi, dùng điều khiển tắt TV, cái chân ngắn lon ton chạy vào trong bếp cùng bố mẹ.

Ở trên bàn ăn, người bố nhìn con gái đang vội ăn xong chén cơm để lại chạy ra phòng khách xem TV, ông mới nhẹ nhàng hỏi:

- Tiểu Vương, con thích xem nhóm nhạc đó lắm sao?

Bé con hai má phồng phồng, nhai nuốt đàng hoàng rồi mới trả lời bố:

- Vâng ạ.

- Vì sao lại thích đến vậy?

- Có một chị gái rất xinh đẹp và còn nhảy rất giỏi nữa ạ.

- Thích chị ấy sao? Mới nhỏ mà đã biết thích một người rồi à?

Bé con hai tai đỏ hồng. Bố mẹ ngồi ở phía đối diện liền cười vui vẻ.

Vậy là biết yêu thật rồi.

- Con nói có một chị gái xinh đẹp và nhảy rất giỏi, là ai trong nhóm nhạc đó thế?

Mẹ cũng muốn biết bé con đang thích ai trong số những thành viên của nhóm nhạc mà bé con nhà mình vừa xem.

Hai má bé con đỏ ửng, lắp bắp nói:

- Chị... là chị gái tên là Châu Thi Vũ ạ.

- Vậy sao? Là chị nhóm trưởng à? Mẹ cũng thấy chị đó rất đẹp, nụ cười xinh lại còn duyên dáng. Sao nào, thích chị đó lắm hả?

Mẹ ghẹo bé con, bé liền phồng má, ngượng ngùng quá mà hoá thành giận dỗi. Mẹ thấy bé con quá mức đáng yêu, không kiềm được đưa tay đến bẹo má.

- Từ đâu mà con biết được chị Châu Thi Vũ?

- Con... chỉ là vô tình nhìn thấy một video chị tập nhảy trên Weibo thôi mà.

- Và từ đó con thấy thích chị ấy luôn sao?

- Chắc... chắc là vậy ạ.

Mẹ xoa đầu cô con gái nhỏ, cười hiền.

- Mẹ không có cấm con xem mạng xã hội, cũng không cấm con dừng việc con thích làm, chỉ cần con vẫn học hành, hoặc là học hỏi được những điều hay từ chị Châu Thi Vũ thì càng tốt, mẹ càng không cấm, ngược lại còn ủng hộ con ấy chứ.

Bé con hai mắt sáng rực rỡ, lắc lư cái đầu nhỏ, cảm ơn mẹ và bố bằng giọng nói trong trẻo và non nớt.

...

Vương Dịch thức dậy trên giường, nghĩ lại giấc mơ khi nãy, khoé môi tự động giương cao.

Cô vẫn còn nhớ những gì mà mẹ và bố đã nói khi đó, cũng nhờ vậy mà cô mới có được ngày hôm nay.

Từ một fan nhỏ của chị, bây giờ cô đã thành bạn đời hợp pháp của chị. Chắc cô là bạn fan đu thần tượng thành công nhất từ trước tới giờ của chị nhỉ?

[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ