Vương Dịch chuẩn bị bồn tắm cho Châu Thi Vũ, em còn chuẩn bị sẵn áo choàng tắm cho nàng, nàng cũng nghe lời em, đi tắm rồi đi ngủ để lấy sức chiều tối đi chơi.
Lâu rồi không được đi chơi cùng em nên nàng rất thích, rất mong chờ. Chỉ là nếu chỉ có hai người thì sẽ tuyệt vời hơn nữa.
Mà thôi, đi chơi với mọi người cũng vui.
Nàng nằm xuống giường, ngủ một giấc thẳng tới năm, sáu giờ chiều, Vương Dịch lúc này mới kêu nàng dậy.
- Chị đi thay một bộ đồ đẹp lên nha, phải thật đẹp đó, vì hôm nay là ngày vui mà.
Vương Dịch vừa đẩy nàng đi vào trong phòng thay đồ vừa nói như thế. Nàng cũng không có ý kiến gì, nhưng dù sao cũng là đi chơi nhóm, ăn mặc đẹp quá cũng không để làm gì.
Khi nào là buổi đi chơi riêng rồi hẵng sửa soạn tỉ mỉ.
Hơn nửa tiếng sau, Châu Thi Vũ đi ra khỏi phòng thay đồ với một lớp trang điểm nhẹ nhàng, dịu dàng và hết sức trong sáng.
Nàng buộc tóc nửa đầu, phía sau cài lại bằng một cái nơ xinh xắn. Nàng mặc một chiếc đầm sáng màu với hoạ tiết bông hoa, tay áo phồng, cổ vuông.
Vương Dịch nhìn đến loá mắt, ra đường không khéo mọi người còn tưởng cô dụ dỗ và cặp kè với nữ sinh Đại học.
Châu Thi Vũ cảm nhận được ánh mắt của Vương Dịch đang dán chặt vào mình, không khỏi đỏ mặt.
- Sao vậy? Trông kỳ lắm sao...
Suy nghĩ của Vương Dịch quay lại hiện tại, vội giải thích:
- Không phải vậy, chị trông đẹp lắm, rất trẻ trung.
Châu Thi Vũ nhận được lời khen mà nãy giờ nàng vẫn đang chờ đợi, cảm thấy nửa tiếng chọn đồ, thay đồ và trang điểm đó là rất xứng đáng.
- Nhưng mà, sao em không mặc đẹp hơn chút? Em bảo chị phải ăn mặc đẹp cơ mà? Vậy mà em cũng mặc đồ đơn giản quá vậy?
Vương Dịch xõa tóc, mặc một chiếc áo thun trắng ngắn trên rốn, bó sát, khoác hờ hững bên ngoài là chiếc áo khoác ca-rô màu xám xanh, quần ống suông và đi đôi giày màu trắng tinh.
- Như này đơn giản quá sao ạ?
Vương Dịch cũng thử tự nhìn xuống trang phục của bản thân, sau đó lại nhìn lên chị, tinh nghịch cười.
- Nhưng trông không đẹp sao ạ? Nếu vậy em đi thay bộ khác nhé?
- À... không cần đâu. Thật ra như vậy cũng đẹp rồi.
Thật ra là rất đẹp luôn ấy. Nhìn eo của ẻm kìa, trời ạ, mặc áo crop top như thế tôn lên dáng em ấy quá. Châu Thi Vũ không kiềm lòng được muốn khen vòng eo đó, nhưng ngượng, nên chỉ âm thầm khen.
Vương Dịch thừa biết, nhưng lựa chọn không vạch trần. Đôi khi dối lòng một chút xíu như thế, trông chị sẽ rất đáng yêu.
Vương Dịch đưa Châu Thi Vũ xuống tầng hầm và ngồi vào xe của chị, một chiếc Mercedes bốn chỗ màu đen tuyền, còn chiếc xe Audi màu trắng của cô đã cho chị Đường mượn từ lúc cô đi quay phim rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...