Chương 26: Hoài niệm

199 29 0
                                    

Vương Dịch bị đám nhỏ bao vây, sau khi chúng tiếp xúc với cô thì phát hiện cô rất vui tính và còn chiều chuộng chúng.

Châu Thi Vũ - chị hai của đám nhỏ này tất nhiên là bị tụi nhỏ bỏ qua một bên.

Viện trưởng Ôn vốn cũng muốn hỏi thăm Châu Thi Vũ và người bạn mà nàng dẫn về, nhưng nhìn tình hình này thì tạm thời bà chưa thể trò chuyện với cả hai cùng lúc được.

Khi nãy Vương Dịch cũng đã chào bà một tiếng, giọng nói rất quen, nghe rất hay, bà liền nhận ra người bạn của Châu Thi Vũ là vị ảnh hậu tên Vương Dịch mà mấy đứa nhỏ ở đây thường xem.

Bà cùng Châu Thi Vũ đi sang một góc, vừa nhìn mấy đứa nhỏ đáng yêu của mình vây quanh Vương Dịch chơi giỡn vừa hỏi Châu Thi Vũ:

- Lâu rồi không về, lần này về lại dẫn theo một cô gái xinh đẹp như vậy, lại còn là một nhân vật lớn. Tiểu Vũ kể bà nghe, hai đứa là bạn với nhau sao?

Châu Thi Vũ bị ánh mắt tò mò của viện trưởng làm cho nóng hết cả mặt. Dù sao nàng chọn thành thật rồi.

- Cái đó, Nhất Nhất, em ấy là... bạn đời của con ạ.

Viện trưởng Ôn suýt thì bị thông tin này doạ cho nhảy dựng. Từ khi nào? Ranh con này kết hôn mà dám không mời bà đi dự đám cưới? Lại còn gọi người kia là "Nhất Nhất", nghe giọng của Tiểu Vũ cũng quá ngọt rồi đi?

- Sao mà không kể cho bà nghe sớm hơn! Chuyện là từ khi nào rồi?

Bà nhỏ giọng trách móc Tiểu Vũ. Chẳng còn xem bà là người thân nữa rồi? Bà giận lắm, nhưng mà chỉ đánh khẽ vào mu bàn tay Tiểu Vũ một cái, chờ nàng biện minh.

- Cũng vừa hơn một năm ạ...

Châu Thi Vũ bị đánh, có chút uỷ khuất, cũng đâu phải không muốn nói cho bà, chỉ là lúc đó nàng chưa dám chắc với tình cảm của bản thân nên chưa muốn đưa em về ra mắt bà.

Mà viện trưởng Ôn nghe thế thì càng muốn véo tai nàng thật mạnh. Ranh con này kết hôn được hơn một năm, giờ mới về đây báo tin!

- Trời ơi ranh con! Con có biết bà vẫn luôn chờ ngày con kết hôn không? Bà đã hứa với bà ngoại của con là sẽ thay bà ấy chứng kiến khoảnh khắc con bước đi trong lễ đường, vậy mà... giờ về bảo với bà là đã kết hôn được hơn một năm...

Trời đất ơi! Bà giận quá trời giận!

- Không có, không phải... tụi con chỉ mới đăng ký kết hôn, chưa có tổ chức đám cưới, bà vẫn có cơ hội mà.

Ừ, vậy thì còn được. Nếu không, bà thật sự muốn từ mặt ranh con này.

Cũng lâu rồi không thấy con nhóc này xuất hiện trên các buổi biểu diễn, khi đó bà có cố gắng sắm cho bản thân một cái iPad, chủ yếu là muốn cho mấy đứa nhỏ ở đây cùng xem Tiểu Vũ của bà biểu diễn, nhưng rồi đột nhiên những buổi biểu diễn không còn sự xuất hiện của Tiểu Vũ nhà bà nữa, bà lo chết đi được.

Bà không biết ở thành phố ranh con này có bị người ta bắt nạt không, không biết có bị phân biệt đối xử không, không biết có bị lợi dụng không.

[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ