Tác giả: Bởi vì đột nhiên thích viết góc nhìn thứ nhất, và thấy viết góc nhìn thứ nhất khi thân mật rất thú vị, đó là tại sao chúng ta có chap này ✨ Chúng ta sẽ ở trong góc nhìn của Châu Thi Vũ nhé.
Hoàn cảnh là Châu Thi Vũ đến kỳ động dục khi không có Tiểu Vương ở nhà nha.
(Chap này chỉ là thêm vào cho thú vị, không liên quan đến cốt truyện chính.)
----------
Sáng nay tôi đến kỳ động dục, nhà vốn đã hết thuốc ức chế nhưng trước đó lười chẳng chịu đi mua, mà Vương Dịch lại còn đang đi ra ngoài nữa chứ.
Bây giờ ra đường mua thuốc rất nguy hiểm. Giờ đây tôi còn có thể làm gì hơn được nữa chứ? Hoặc là đợi Vương Dịch về, hoặc là tự làm.
Chính mùi hương của em còn đọng lại trong căn nhà này đã làm cơ thể tôi nóng hơn.
Tôi chưa từng tới kỳ động dục khi em không có ở nhà, tôi cũng đâu có muốn như vậy đâu, nhưng mà bản năng của Omega đã dần làm lu mờ lý trí tôi, giống như đêm đầu tiên của chúng tôi vậy...
Lúc này, tôi đi từ phòng khách, rồi đi vào căn phòng mà đáng lý ra mình không nên bước chân vào, dù có là nửa bước.
Chính là nơi lưu lại nhiều mùi hương của Vương Dịch nhất. Phòng ngủ của bọn tôi.
Tôi nằm lên giường, dù không có hơi ấm của em nhưng tôi vẫn dò được vị trí có hương thơm nồng nhất.
Chính là ở trên gối đầu.
Tôi úp mặt vào gối, ôm chặt lấy cái gối như thể nó là sinh mệnh của mình.
Một lúc sau, tôi cảm thấy làm vậy hình như càng làm tình hình của tôi tệ hơn...
Không đủ...
Tôi bất đắc dĩ đi vào phòng thay đồ, lấy đồ của em ném lên giường, làm thành một cái ổ ấm áp cho riêng mình.
Áo thun của em, tôi mặc vào lại thành rộng thùng thình. Tôi không mặc bra mà trực tiếp mặc áo của em lên, cảm giác như em đang chạm vào cơ thể tôi, chạm vào ngực tôi, vân vê đầu ngực đến mức muốn tê dại.
Sự kích thích này thật mới lạ, nhưng nó hoàn toàn không thể đủ.
__________
Vương Dịch đi từ sáng đến buổi chiều tối mới về tới nhà. Căn nhà gọn gàng, thơm tho của bọn tôi bây giờ đã hỗn loạn, mùi pheromone dày đặc trong không khí.
- Vợ ơi...?
Tôi nghe thấy Vương Dịch gọi tên tôi từ ngoài phòng khách.
Tiếng bước chân của Vương Dịch ngày càng gần với phòng ngủ, ánh mắt tôi đã sớm phủ một lớp sương mờ, yếu ớt hướng cánh cửa phòng mà nhìn chằm chằm.
Như dự đoán, không lâu sau, cánh cửa được thận trọng hé mở.
Khuôn mặt của Vương Dịch nhăn lại vì mùi pheromone nồng nặc trong không khí.
- Vợ, chị tới chu kỳ nhiệt sao?
Vương Dịch vẫn cố gắng đi đến bên cạnh giường, hỏi thăm tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...