Chương 27: Tiểu bảo bối

186 33 2
                                    

Châu Thi Vũ lần nữa mang túi bánh kẹo về tới cô nhi viện thì đã thật sự trở thành người tàn hình. Mấy đứa nhỏ thậm chí không thèm nhìn đến nàng nữa.

Một đứa nhỏ thì đang đu sau lưng Vương Dịch, ở phía trước ngực thì đang hai tay bồng bế hai đứa.

- Oa! Đại Vương khoẻ quá! Em cũng muốn Đại Vương cõng em!

- Đại Vương! Đại Vương! Bế Tiểu Mỹ với!

- Tiểu Mỹ, nãy cậu được bế một lần rồi mà, giờ tới mình chứ.

- Không công bằng, anh Tiểu Vương cứ đu trên lưng Đại Vương mãi thôi! Mau xuống đây nhường tụi em!

Hai đứa nhỏ được bế ở phía trước đã được Vương Dịch thả xuống rồi, nhưng Tiểu Vương kiên quyết đu trên vai cô, thằng nhóc tính chọc tức đám em của mình chút, nhưng chưa kịp mở miệng trêu chọc thì nách đã bị xách lên, cưỡng chế tách ra khỏi lưng Vương Dịch.

Châu Thi Vũ hung dữ trừng mắt với Tiểu Vương. Đặt thằng nhóc xuống đất xong thì nàng khẽ nhéo lấy cái tai nhỏ của nó, nó liền làm bộ kêu oai oái để được thương hại.

- Sao mà nói hoài là không được chọc các em mà vẫn cứ chọc thế? Ranh con hư quá trời hư rồi, giờ lại còn giả bộ đáng thương? Hửm?

Đúng là không thể qua mặt được bà chị này, thằng bé liền lật mặt, đơn giản là thốt ra một câu không chút suy nghĩ, bay vào tai Châu Thi Vũ lại khiến nàng hơi thẹn thùng.

- Chị không cho em đu theo Đại Vương nhưng mà chị thì có thể hả? Không công bằng!

Đám nhỏ kia ngạc nhiên vô cùng, lâu lắm rồi mới lại thấy Tiểu Vương giở tính trẻ con. Bình thường đối với viện trưởng Ôn thì Tiểu Vương cũng rất hiểu chuyện, nhưng mà lại vì có chị hai về thăm mà trở lại với tính cách trẻ con đúng với tuổi.

Châu Thi Vũ nghe xong câu trả treo của ranh con thì không còn tình chị em gì nữa, lườm ranh con một cái, nó liền đổ mồ hôi hột.

May mà có Đại Vương cứu mạng, nếu không nó cũng chẳng biết cái mạng nhỏ này của mình phải giữ thế nào.

Dù vậy nhưng nó vẫn tranh thủ lêu lêu bà chị hai trước khi chạy vào bếp với viện trưởng và Tiểu Lan.

Chơi thêm một lúc nữa thì tụi nhỏ cuối cùng cũng buông tha cho hai người, vì Châu Thi Vũ đã phát bánh kẹo ra cho tụi nhỏ.

Chúng vừa ăn bánh kẹo vừa xem tập mới của bộ phim trước đó Vương Dịch quay. Tụi nhỏ cũng rất mong chờ khi biết Vương Dịch đã quay xong bộ phim cho năm nay, chúng bảo sẽ đón xem khi nó được công chiếu.

Vương Dịch cảm ơn rồi xoa đầu từng đứa, sau đó cho chúng yên tĩnh ngồi xem phim, cô thì lùi về sau, ngồi xuống cạnh chị, hai người rất tự nhiên mà đan mười ngón tay vào nhau.

Châu Thi Vũ vô thức vuốt ve ngón tay cái của Vương Dịch bằng ngón cái của mình, giọng nói không kiềm được có chút chua chát.

- Hôm nay em cười nhiều quá nhỉ, cũng chơi đến vui vẻ như thế. Lại còn dịu dàng và bao che tụi nó, sau này chúng sẽ được chiều mà sinh hư mất.

[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ