Chương 30: Đi "du lịch"

98 22 9
                                    

- Chuyện là thế này, ba hôm trước, vợ của nam ca sĩ Trần Văn Khải đã gọi liên lạc với vợ em. Nội dung cuộc nói chuyện đại khái là xin lỗi vì thời gian qua không giúp đỡ vợ em, đã hứa sẽ giúp nhưng lại nuốt lời. Cô ấy nói Trần Văn Khải chồng cô ấy đã không cho cơ hội để liên lạc lại với vợ em trong những năm sống tại nước ngoài.

- Trần Văn Khải? Là nam ca sĩ solo đã giải nghệ và kết hôn đó hả?

Đường Kha Nguyệt hỏi.

Vương Dịch gật đầu, kể tiếp.

- Vợ của Trần Văn Khải tên là Tô Hiểu Lan, hình như là một nhân viên văn phòng bình thường, cô ấy nói rằng trong những năm chung sống thì mới có thể phát hiện được chồng mình ngoại tình, đồng thời có những hành vi lẫn lối suy nghĩ biến thái và sai lệch.

Nói xong, Vương Dịch lấy điện thoại ra, bấm bấm gì đó, sau đó đặt lên trên bàn, mở âm thanh lên cao nhất.

- Đây là điện thoại của vợ em, cái này là em tự ý mở ghi âm khi Tô Hiểu Lan gọi cho chị ấy, vì em không tin tưởng những người bỏ mặc chị ấy lúc chị ấy hoạn nạn, nhưng không ngờ lại ghi âm được thứ còn đáng sợ hơn.

Trong đoạn ghi âm từ đoạn đầu vẫn luôn là tiếng nức nở của người phụ nữ, một lúc sau mới có tiếng nói nghẹn ngào vang lên.

- "Tiểu Vũ, xin lỗi em, chị xin lỗi em, lúc đó chị đã cảm thấy hành động của chồng chị thật sự rất quá đáng, mấy năm nay đã ép em phải chịu khổ rồi..."

- "Chị Tô, em không sao, chị không cần phải tự trách."

Giọng của Châu Thi Vũ lên tiếng an ủi, nhưng lời nói khách khí cũng phần nào toát lên sự xa cách không tài nào tả được.

- "Nhưng mà Tiểu Vũ... chị hối hận rồi... chồng chị, anh ta... tâm lý anh ta không bình thường, không hề giống như trên báo chí, các chương trình, cũng không hề giống với dáng vẻ dịu dàng đối với chị trong những năm tháng hẹn hò... con trai chị cũng sẽ trở thành người như anh ta mất..."

- "Chị Tô, chị và cậu bé đang ở đâu? Có đang ở một mình không?"

- "Chị và bé đã về Trung Quốc rồi, ở nhờ nhà bạn chị, hiện tại... chị không muốn ở Mỹ chung với anh ta... càng không muốn để Tiểu Nhiên ở cùng anh ta."

- "Chị bình tĩnh lại, có chuyện gì xảy ra sao? Tiền bối, anh ấy làm gì chị sao?"

- "Anh ta không tổn thương chị và Tiểu Nhiên, nhưng... cách đây một, hai tuần gì đó chị phát hiện trong máy tính của anh ta có những đoạn video cưỡng bức các cô gái... các cô gái bị một đám đàn ông tàn bạo đánh đập, thậm chí làm các cô ấy bị thương bằng các vật nhọn, anh ta, và đám người đó... tiếng cười của họ nghe mà khiến chị rợn người..."

Nghe tới đây, Đường Kha Nguyệt và Triệu An Kỳ cũng thấy lạnh người, mở to mắt, há miệng, biểu cảm không tin nổi.

Vương Dịch cũng chỉ biết gật đầu đáp lại họ. Những điều họ nghe là không sai, chính cô, khi đó ngồi cạnh Châu Thi Vũ nghe xong cũng rợn hết tóc gáy.

- "Tiền bối sao lại là người như vậy..."

Giọng Châu Thi Vũ nghe cũng rất hoang mang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ