Đến ngày khởi động máy, ngay cảnh quay đầu tiên là đã xuất hiện Vương Dịch rồi, nên cô phải đi đến trường quay để cùng mọi người cúng bái, thắp hương trước, sau đó trang điểm rồi xem tạo hình và diễn xuất của Du Mẫn Hoa, và còn để cho Châu Thi Vũ tham quan nữa.
Trương Tú Anh thì không lạ gì với trường quay nữa, nên cô ấy chỉ đi theo để bảo vệ cho Châu Thi Vũ thôi.
Thật ra buổi sáng Vương Dịch đã tính gọi điện nói với Trương Tú Anh để bảo cô ấy đi cùng Châu Thi Vũ, nhưng ai ngờ Trương Tú Anh đã đoán trước nên đã sớm thức dậy và chuẩn bị mọi thứ, thậm chí đã đi xuống nhà hàng dưới khách sạn để ăn sáng cùng với một số người trong đội ê-kíp luôn rồi.
Thật ra thì đằng nào cũng phải đi cùng Vương Dịch, và đằng nào cũng phải giúp Vương Dịch "chăm" Châu Thi Vũ thôi.
Mà thật ra, ở phim trường cũng không nhiều Alpha, vẫn sẽ ổn. Hầu như tất cả đều là Beta. Chỉ có Khương đạo, biên kịch Lý Tẫn Ngôn, hai hoặc ba diễn viên khác và Vương Dịch là Alpha, còn nếu không tính Châu Thi Vũ thì người là Omega chỉ có Du Mẫn Hoa, và một nam diễn viên đóng vai phụ.
Đó là số lượng đã được cho biết.
Lúc đi đến, mọi người cũng đang chuẩn bị cống phẩm, nến hương để thờ cúng. Đạo diễn, các nhà sản xuất, diễn viên chính và phụ, trợ lý diễn viên, đội ê-kíp đều lần lượt đi đến dâng hương, Vương Dịch cùng với chị vợ và Trương Tú Anh cũng đi đến thắp hương.
Các diễn viên phụ đã dậy từ rất sớm và đã được trang điểm trước, hiện tại các diễn viên chính của hôm nay mới bắt đầu trang điểm.
Vương Dịch trang điểm xong phần của mình thì cũng chỉ vừa gần mười giờ. Những cảnh quay hôm nay không cần cô phải xinh đẹp lộng lẫy, nên việc trang điểm không mất nhiều thời gian.
Cô đi đến cái lều bạt của Du Mẫn Hoa để xem tạo hình của cô ấy.
Du Mẫn Hoa ở cảnh đầu tiên xuất hiện với bộ dạng say xỉn, bộ đồ mặc trên người khi đó sẽ xộc xệch, chỗ che chỗ hở, nhưng hiện tại vẫn rất gọn gàng.
Vì là đang say nên cô ấy được trang điểm khiến mặt đỏ lên một chút, tóc được kẹp lên, lộ ra đôi tai nhỏ cũng đã được phủ lên một lớp phấn hồng.
Du Mẫn Hoa đợi chuyên viên trang điểm vẽ xong kẻ mắt thì mở mắt ra, nhìn thấy Vương Dịch đã đứng ở lều của mình từ lúc nào không hay.
Khi nãy cô ấy vẫn đang đọc thuộc kịch bản ở trong đầu, không hề để ý có tiếng bước chân.
Mấy chị chuyên viên trang điểm quay sang chào một tiếng:
- Chào Vương lão sư.
Du Mẫn Hoa cũng tính đứng lên chào đàng hoàng, nhưng mà cô ấy thấy Vương Dịch lắc đầu, quơ quơ tay, ý bảo cứ ngồi đấy.
Nếu đã vậy, Du Mẫn Hoa cũng nên mời họ ngồi.
- Vương lão sư, chị và hai vị trợ lý ngồi vào đây đi, ở đây có cái quạt máy nhỏ của em, mặc dù không nhiều nhưng mà cũng thổi cho đỡ nóng ạ.
Hai vị trợ lý kia liền khẽ cúi người, cũng ngồi xuống theo Vương Dịch.
Vương Dịch nhìn vào tạo hình của Du Mẫn Hoa và đột nhiên nhập vai:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...