Chương 8: Cùng xem phim

563 38 2
                                    

Đến tận mười hai giờ khuya Vương Dịch và Châu Thi Vũ mới bỏ điện thoại xuống, đi ngủ. Phần còn lại của vụ scandal này, chỉ còn phụ thuộc vào fan của cô.

Cả ngày nay chỉ ở trong nhà, ăn rồi xem Weibo thôi cũng đủ mệt mỏi. Vương Dịch lưng chạm xuống nệm là liền ngủ.

Châu Thi Vũ tắm rửa, vệ sinh cá nhân xong thì nhẹ chân nhẹ tay chui vào trong cái ổ ấm áp của hai người. Lúc này Vương Dịch đã ngủ say rồi.

Nàng vuốt tóc trên trán em, nói:

- Vương Dịch, em vất vả rồi. Ngủ ngon.

Không biết Vương Dịch vẫn còn thức hay đó là bản năng, em cũng hừ hừ trong cổ họng, sau đó khẽ đáp:

- Ưm... Vợ, ngủ ngon. Vợ ngủ ngoan em thương...

Cũng không giống em đang đáp lại nàng cho em, mà càng giống như đang dỗ dành.

Sau đó một cánh tay của em giơ lên, chui ra khỏi chăn, nhẹ nhàng và chuẩn xác đặt lên chỗ chăn phồng lên ở bên cạnh, vỗ vỗ vài cái.

Giống như em đang dỗ cho nàng ngủ. Nhưng hình như em đang nửa tỉnh nửa mê, sau khi vỗ thêm mười mấy lần, bàn tay kia mới từ từ chậm lại, sau đó dừng hẳn. Em tiếp tục ngủ.

Chẳng lẽ bình thường nàng ngủ không ngoan đến mức khiến em đang ngủ cũng vô thức dỗ dành nàng?

Nhưng mà nàng cũng mệt rồi, không suy nghĩ nổi nữa. Bình thường nàng ngủ rất sớm, đâu đó chín giờ gần mười giờ là đã ngủ rồi.

Hôm nay chính là ngoại lệ.

À, thật ra, dạo này đột nhiên Vương Dịch rất dễ bị kích thích, rất thường xuyên muốn nàng. Nên chắc đó là những đêm ngoại lệ duy nhất.

Sáng hôm sau, Vương Dịch theo thói quen quay sang vỗ vỗ sinh vật mềm mềm đáng yêu bên cạnh, nhưng hôm nay không có. Bên cạnh trống trơn, người bên gối đã biến mất.

Vương Dịch ngồi bật dậy, nhìn quanh phòng.

Không có.

Rời giường, đi vào phòng tắm.

Cũng không có.

Đi ra ngoài phòng khách.

- A? Vợ, sao vợ dậy sớm quá vậy?

Vương Dịch nhìn đồng hồ treo tường. Mới sáu giờ mười.

- Vương Dịch, sao em không ngủ tiếp? Em muốn uống nước sao?

- Không phải, em tìm vợ.

- Hả? Sao tìm chị?

Vương Dịch không đáp, đi lại sô-pha, ngồi xuống bên cạnh chị vợ rồi dựa vào chị, cằm đặt lên vai chị.

Châu Thi Vũ đang xem điện thoại, trên màn hình là giao diện Weibo, ở bài đăng của Vương Dịch hôm qua.

- Chị dậy sớm để xem tình hình sao?

- Ừm. Chị thấy nó ổn rồi đó. Những kẻ nói xấu em hầu như đều ngậm miệng rồi. Họ không có chứng cứ chứng minh đó là em, nên chẳng dám cãi.

- Vợ giỏi quá.

Vương Dịch ôm lấy eo Châu Thi Vũ, khen ngợi chị.

- Em còn buồn ngủ thì vào ngủ chút đi.

[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ