Vương Dịch và Châu Thi Vũ cả ngày hôm nay phải ở nhà giải quyết cái scandal yêu đương kia. Hai người cứ hễ cách một tiếng là lại xem cái Weibo đó một lần.
Mỗi giờ trôi qua, số lượng like, bình luận, và chia sẻ bài viết càng tăng.
Mà mỗi lần vào kiểm tra bài viết đó, Vương Dịch đều sẽ khó chịu cằn nhằn:
- Cái gì mà "pheromone cũng toát ra sự yêu thích không thể che giấu" chứ? Vợ, chị nói xem, có phải khả năng kiểm soát của em rấttt tốt hay không? Không thể nào có chuyện em phát tán pheromone ở một nơi như vậy.
- Ừm, đúng vậy.
Châu Thi Vũ thuận theo. Mặc dù trước đó ở chỗ đỗ xăng, em có vô ý phát tán chút ít pheromone.
Cứ cách một tiếng sau khi kiểm tra bài viết đó, nàng đều phải cố gắng vuốt lông cho Vương Dịch.
Nhưng mà thật sự, nàng không phủ nhận. Khả năng kiểm soát của em rất cao. Hầu như em chỉ thoải mái khi ở nhà, ở bên cạnh nàng, khi đó em mới để lại mùi hương trên người nàng.
Mặc dù hành động đó là để đánh dấu chủ quyền, nhưng mà nàng cũng không có ra ngoài nhiều, nên đôi khi nó rất vô nghĩa.
Dù vậy, chính nàng cũng tự khẳng định lại một lần, rằng khả năng kiểm soát của Vương Dịch rất, rất cao.
Bài viết đó chỉ thêm muối vào để có sự thú vị, để có thể thu hút những người qua đường ăn dưa mà thôi.
Đột nhiên có một cuộc gọi đến, là Trương Tú Anh. Vương Dịch vốn cũng đang cầm điện thoại nên lập tức nghe máy.
Vương Dịch: - Alo?
Trương Tú Anh: - Vương lão sư, sao chị chưa có động tĩnh gì vậy? Cái bài đăng đó càng ngày càng thu hút sự chú ý, chị và chị Châu đã lên hẳn top ba hot search rồi kìa.
Vương Dịch: - À, cái đó. Tôi định tối sẽ đăng Weibo, em cứ chờ đi. Không phải lo.
Trương Tú Anh: - Dạ? Nhưng, nhưng mà... Đường tổng ngồi ở đây đang bừng bừng lửa giận rồi, chị với chị Châu cứu em đi.
Vương Dịch: - A? Đường Kha Nguyệt đang ở cùng em sao? Em ở trên công ty?
Trương Tú Anh: - Vâng ạ.
Vương Dịch: - Bảo với chị Đường đừng vội, tôi và vợ đã có kế hoạch rồi.
Cô trợ lý vẫn còn lo sợ nhưng chỉ biết vâng theo.
Trương Tú Anh: - Vâng, em sẽ nói với Đường tổng. Em chờ tin của chị đấy, nếu không thì, em sẽ thịt nát xương tan mất...
Vương Dịch: - Ừm. Em xoa dịu chị Đường đi, đâu đó gần mười giờ thì chị sẽ đăng Weibo.
Trương Tú Anh: - ...Vâng.
Trương Tú Anh ngắt điện thoại, Vương Dịch cũng hạ tay xuống, điện thoại rơi trên nệm, cô cũng ngã lưng, nằm bẹp trên giường.
- Sao đấy? Tú Anh nói gì vậy?
Châu Thi Vũ hỏi.
- À, Tiểu Anh hỏi em tại sao em còn chưa có động tĩnh gì trong khi bài đăng kia đã rùm beng thế kia. Còn nói chị Đường đang ở đó, lửa giận bừng bừng, bảo em mau cứu em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...