Tác giả: Dạo này mình tựu trường rồi, bài tập và bài kiểm tra làm mình bỏ quên mất "đứa nhỏ" này.
Bây giờ để mình thử cân bằng giữa học và viết truyện thử xem. Chứ tại cũng sắp cuối cấp rồi, thầy cô gấp gáp làm mình cũng gấp theo.
Nhưng mà I'm author, I'm okay. Dù điểm kiểm tra có bị dưới trung bình thì cp cũng không thể nào có cái kết nửa vời được! (Nói vậy thôi chứ cuối cấp rồi... hic hic)
Còn về chap trước, chúng ta đang nói về quá khứ đau thương của Châu Thi Vũ, về lý do nàng rời khỏi giới giải trí nha. Sợ lâu quá không đăng nên các cậu quên, mình nhắc xíu.🥲
--------------------
Những đoạn sau đó của câu chuyện, quả thực chỉ có tệ hơn chứ không có tốt hơn.
Châu Thi Vũ đầu tiên chỉ bị những anti fan mắng chửi, nhưng dần dà, miệng truyền miệng, bài viết đầu tiên kia được những bài sau này kéo lên lại top hot search.
Ảnh này chụp rõ ràng sườn mặt của Châu Thi Vũ, nam ca sĩ kia bị làm mờ khuôn mặt và một người phụ nữ bị che gần hết bởi dáng người to cao của nam ca sĩ đó.
Những người vốn đã có ác cảm liền nghĩ nàng là nữ ca sĩ đi cặp bồ với nam nhân Alpha đã có người yêu hoặc là vợ.
Đáng buồn hơn là suy nghĩ đó được bình luận của các anti fan tiêm nhiễm vào đầu của những người qua đường và thậm chí là một số bạn fan của nàng.
Họ không hẳn là tin vào chuyện đó, nhưng ít nhiều gì họ cũng đã có từng nghĩ đến điều đó, vì trong ảnh, người phụ nữ kia dù đã bị thân hình cao lớn của nam ca sĩ che khuất gần hết, nhưng động tác tay trông có vẻ là đang rất tức giận.
Quả thực, Châu Thi Vũ xác nhận với Vương Dịch rằng khi ấy bạn gái của tiền bối thật sự đang có chút vội vàng và lớn tiếng.
Nhưng sự thật thì chị ấy lớn tiếng vì lo lắng cho nàng.
Khi ấy tiền bối và bạn gái của anh ấy đã đến xin lỗi nàng, họ nói sẽ lo vé máy bay cho nàng bay sang nước khác để tránh đi scandal này một thời gian, bởi vì tiền bối cũng là một người có danh tiếng, nếu để dân cư mạng biết mặt, nàng sẽ bị hiểu lầm thêm nữa.
Nhưng nàng từ chối. Nàng muốn tự giải quyết vấn đề của mình, nàng là Omega, nhưng nàng không hèn nhát.
Bạn gái của tiền bối vốn dĩ cũng là một fan của nàng, đã vậy còn là bạn fan biết rõ đầu đuôi câu chuyện nhất trong số các bạn fan của nhóm nhạc nói chung và của nàng nói riêng, tất nhiên khi nghe thấy nàng từ chối, chị ấy liền luống cuống.
Chị ấy khuyên nàng thật sự nên đi một chuyến ra nước ngoài, tiền thì họ không thiếu, để nàng sống ở nước ngoài một tháng cũng được, miễn nàng an toàn.
Nhưng nàng từ chối vẫn là từ chối.
Nàng không làm sai, việc gì phải trốn?
Vốn nàng định sẽ giải quyết scandal này một mình, nhưng tiền bối còn nói có lẽ anh ấy sẽ công khai luôn chuyện bạn gái của anh ấy, đồng thời lên tiếng thanh minh cho nàng, nhưng ai ngờ, một trong hai người các nàng còn chưa kịp làm gì thì những bài viết ác ý khác lại được đăng lên nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...