Không lâu sau, sau khi Châu Thi Vũ bình tĩnh lại, Vương Dịch mới cho phép Trương Tú Anh mở cửa cho các chuyên viên trang điểm vào để tẩy trang cho cô.
Châu Thi Vũ cũng đeo khẩu trang vào. Nàng vẫn còn hơi sợ.....
Ngồi ở tại bàn để chuyên viên trang điểm tẩy trang mà Vương Dịch cứ thấy khó chịu trong lòng. Pheromone của chị lan toả trong không khí cũng thể hiện sự sợ hãi quá rõ ràng rồi.
Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra khi cô không có ở đây? Lát nữa về cô phải hỏi chị mới được.
Hiện tại cô chỉ có thể dùng pheromone của mình để xoa dịu chị. Vẫn là không nên làm khó những nhân viên vô tội này.
Sau khi tẩy trang, nhóm người Vương Dịch đi ra ngoài, đụng phải Du Mẫn Hoa cũng đang chuẩn bị đi về khách sạn.
Du Mẫn Hoa thấy Vương Dịch thì cười tươi.
- Vương lão sư, trùng hợp lúc này chúng ta cũng vừa tẩy trang xong. Vậy chúng ta cùng về nhé?
- À thôi, khi nãy tôi mua thiếu một phần thức ăn nên sẽ cùng hai vị này đi mua thêm. Em cứ về trước đi.
Du Mẫn Hoa nghe vậy cũng không nói gì thêm, chỉ nhẹ giọng vâng một tiếng rồi rời đi cùng Lý Nhã Tịnh.
Châu Thi Vũ nãy giờ đều khép nép phía sau lưng Vương Dịch, không dám nhìn lên, không muốn thoát khỏi bóng lưng của em, vì nó làm nàng cảm thấy an toàn.
Nàng cũng cảm thấy chột dạ....
Cảm thấy như nàng là người đã hại em trai của Lý Nhã Tịnh, vì thế nên cô ta mới ghét nàng, và cũng vì thế nên nàng mới thấy chột dạ khi nhìn vào mắt cô ta....
Ở nơi đông người, Châu Thi Vũ thật sự che giấu pheromone của mình rất tốt.
Vương Dịch nói là đi mua thêm một phần thức ăn thì chính là đi mua thêm một phần thức ăn thật.
Trương Tú Anh giúp Vương Dịch vào cửa hàng tiện lợi mua món ăn nào ăn nhanh và đủ no để cô ăn rồi ngủ qua đêm nay.
Vương Dịch và Châu Thi Vũ đứng bên ngoài cửa hàng tiện lợi, bây giờ cũng vào đông rồi, thời tiết rất lạnh, nên ra đường không thiếu người che kín mặt, mặc kín người, cũng xem như hai người không có gì khả nghi.
Thấy chị đang nép vào lòng mình sưởi ấm, Vương Dịch lúc này mới hỏi:
- Lúc nãy sao chị lại khóc vậy?
Châu Thi Vũ lập tức khựng lại.
Nàng có nên nói với em không? Chuyện nàng đã hại cuộc đời của một cậu fan trung thành của mình?
Em sẽ không ghét bỏ nàng chứ? Em sẽ không tránh xa nàng chứ? Nàng biết em là một người rất quý fan, ai đối tốt với em, em đều sẽ có cách riêng của em để đối tốt lại với họ.
Trong khi nàng đã làm không biết bao nhiêu người yêu thương nàng phải bị chửi mắng trong một thời gian dài. Em biết chuyện này rồi, liệu sẽ còn để nàng trong mắt mà tiếp tục quan tâm chứ?
Do dự rất lâu, Châu Thi Vũ thở dài. Khẩu trang đã được kéo xuống từ trước, từ trong miệng bay ra làn khói trắng. Mũi nàng cũng đỏ lên vì lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [ABO] Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi
FanfictionGiới thiệu: Tác phẩm: Vợ Tôi Là Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Thể loại: ABO, giới giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, couple, Thi Tình Họa Dịch, 1 x 1,... Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ (Ảnh hậu sủng vợ công x cựu nữ ca sĩ ngạo kiều thụ) ...