tự chương

201 8 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước......

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Tự chương

Mới từ trên phi cơ xuống dưới Trung Nguyên trung cũng thói quen tính mà móc di động ra, bị hắn ghi chú "Thủ lĩnh" nào đó dãy số hạ, cuối cùng một cái tin tức vẫn là ba ngày trước đối hắn nhiệm vụ tiến triển hồi phục. Trung Nguyên trung cũng lược quá cái này dãy số, click mở nhất phía dưới liên hệ người phân loại, một cái tên là "Thanh hoa cá" dãy số lẻ loi mà đãi tại đây một lan, đại biểu chưa đọc tin tức tiểu điểm đỏ thập phần bắt mắt.

[ chờ ngươi ]

Phía dưới đi theo một trương màu xanh biển bầu trời đêm ảnh chụp.

Có lẽ ở người khác trong mắt, này bức ảnh bầu trời đêm tùy ý có thể thấy được, nhưng thân là cảng Mafia thủ lĩnh dưới trướng tối cao cán bộ, Trung Nguyên trung cũng liếc mắt một cái liền nhận ra tới, đó là ở cảng đại lâu đỉnh tầng chụp được cảnh đêm.

Quá tể ở nơi đó chờ hắn.

Trung Nguyên trung cũng không tự giác mà khóe miệng giơ lên, mặc cho ai đều có thể nhìn ra được tới hắn giờ phút này tâm tình không tồi. Đem cuối cùng kết thúc công tác công đạo cấp bên người cấp dưới, hắn gấp không chờ nổi mà đuổi hướng mục đích địa.

23:16, lại quá lớn nửa cái giờ, chính là hắn hai mươi tuổi sinh nhật.

Thượng một lần mặt đối mặt nhìn thấy quá tể, vẫn là ở hắn bởi vì nhiệm vụ không thể không tạm thời rời đi Yokohama trước đêm đó, hắn bị quá tể báo cho, ở hắn sau khi trở về, quá tể sẽ chuẩn bị tốt lễ vật đưa cho hắn.

Sẽ là cái gì đâu? Đi công tác trong lúc Trung Nguyên trung cũng tổng nhịn không được dưới đáy lòng suy đoán.

Từ 17 tuổi về sau, quá tể liền tổng hội thường thường cho hắn tới điểm "Kinh hỉ", đã có hắn bởi vì công tác bỏ lỡ hạn lượng bản máy xe -- đêm đó hắn kích động mà tái quá tể vòng quanh Yokohama cảng đâu một vòng, cuối cùng ở bờ biển cùng đối phương pha trộn đến hừng đông; lại có quá tể chính mình xuống bếp làm tiện lợi -- trung cũng không nhớ rõ đó là cái gì hương vị, bởi vì hắn chỉ ăn một lát liền hôn mê bất tỉnh, bị bắt kiều cả ngày công tác.

Như vậy lần này, ở hắn chính thức thành niên tối nay...... Sẽ là cái gì đâu?

Cán bộ đại nhân một bên tưởng, một bên đem bình thường xe thương vụ khai ra đua xe tốc độ. Cũng may mắn đêm dài, tuyến đường chính trên không không một người, hắn liền như vậy một đường nhanh như điện chớp mà sử hướng tổng bộ đại lâu.

Thậm chí chờ không kịp đem xe đình xuống đất xuống xe kho, ở bước ra cửa xe giây tiếp theo, đỏ thẫm ánh sáng nhạt liền bao trùm hắn toàn thân, làm cả thế giới nghe tiếng sợ vỡ mật cảng Mafia tối cao cán bộ trực tiếp dùng dị năng bay về phía mái nhà.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ