Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 9
Y theo trạm đài thời khắc biểu, bọn họ vốn nên ở giữa trưa trước đến Đông Kinh. Nhưng mà, ngồi xe lửa cơ hồ ở mỗi cái trạm điểm đều sẽ lùi lại chuyến xuất phát. Theo thái dương dần dần lên cao, Trung Nguyên trung cũng dần dần xuất hiện nào đó dự cảm bất hảo. Không ngoài sở liệu, khi bọn hắn ở phúc đảo trạm ngừng hai mươi phút cũng không có thể chuyến xuất phát sau, bên trong xe quảng bá bỗng nhiên vang lên ——
“Các vị tôn kính lữ khách, phi thường xin lỗi thông tri ngài, lần này lữ trình nhân cố gián đoạn. Thỉnh đại gia mau chóng thu thập hảo tùy thân vật phẩm, theo thứ tự có tự từ thùng xe cửa sau xuống xe. Trả vé cùng bồi thường công việc nhưng đến nhà ga nội xử lý……”
“Sao lại thế này a?”
“Định tốt phòng muốn không đuổi kịp vào ở nhưng làm sao bây giờ……”
“Ta muốn khiếu nại các ngươi!”
“Đoàn tàu trường đâu? Đoàn tàu lớn lên ở nơi nào?!”
Ồn ào nghị luận thanh tức khắc bao phủ thùng xe, đem dựa vào cửa sổ mơ màng sắp ngủ tiểu cô nương đều đánh thức. Nàng tựa hồ còn không có minh bạch đã xảy ra chuyện gì, có chút mê mang mà lắc lắc đầu, ngay sau đó liền bị hành động lực siêu cường Trung Nguyên trung cũng một tay túm lên ôm vào trong ngực.
Ngắn ngủn hai ngày ở chung làm tiểu mai đã hoàn toàn thói quen tư thế này, nàng đem cằm gác ở Trung Nguyên trung cũng trên vai, thuần thục mà điều chỉnh một cái tương đối thoải mái dáng ngồi.
“Là đến Đông Kinh sao?” Nàng mơ mơ màng màng hỏi.
Trung Nguyên trung cũng đi nhanh hướng cửa xe đi đến, nện bước nhẹ nhàng đến tựa như căn bản không ôm cái hài tử giống nhau.
“Không, chỉ là đến đổi thừa.” Hắn ngắn gọn giải thích nói.
“…… Ân?” Tiểu mai phát ra nghi hoặc giọng mũi, nhưng theo Trung Nguyên trung cũng đi xuống thùng xe, nàng thực mau thấy được dẫn tới xe lửa dừng lại, làm cho bọn họ yêu cầu đổi thừa nguyên nhân ——
Ở trạm đài lên xe khu, từng hàng ăn mặc chế phục binh lính chính chờ ở nơi đó, bọn họ thân cao so le không đồng đều, có sắc mặt tang thương trung niên đại thúc, cũng có như là trực tiếp từ trong trường học lôi ra tới người trẻ tuổi, có người hứng thú bừng bừng mà hướng bọn họ vẫy tay, có người tắc hồng vành mắt lau nước mắt, mà càng nhiều người còn lại là một bộ biểu tình uể oải, không có sinh khí bộ dáng. Bọn họ từng người cõng lớn lớn bé bé hành lý, trừ bỏ chế phục ngoại duy nhất tương đồng điểm chính là vác ở bên hông thống nhất xứng phát sắt lá ấm nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d