Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 20
Khách lạp.
Tối tăm phòng nội, một người nam nhân đang ngồi ở dựa tường giường xếp thượng cho chính mình súng ngắm thượng du. Hắn màu tóc thiên cây cọ, ngũ quan thâm thúy, rõ ràng có phương tây huyết thống.
Khách lạp, khách lạp.
Phòng cũng không tính đại, hơn nữa một phiến cửa sổ đều không có, chỉ có một liền trẻ con đều không thể thông qua bài lỗ khí ở cẩn trọng mà công tác.
Khách lạp.
Nhẹ nhàng, nhỏ vụn tiếng vang từ một chỗ khác truyền đến.
Đó là một vị đạm kim sắc tóc ngắn nữ tính, cứ việc diện mạo tiểu xảo tinh xảo, nhưng nàng lúc này lại lấy cực không phù hợp hình tượng tư thế tùy tiện mà ngồi ở phòng nội duy nhất trên mặt bàn, ống quần gắt gao thu vào hệ mang giày bó nội, hai chân giao điệp, một chân đạp lên lưng ghế thượng, một cái treo ở giữa không trung.
Nàng đem cánh tay trái ôm ở trước ngực, tay phải dựng trong người trước, năm ngón tay kích thích, tự lòng bàn tay sinh ra một tiểu cổ thành nhân cánh tay phẩm chất gió xoáy, một tá vỏ sò ốc biển xoay quanh trong đó, thỉnh thoảng va chạm ở bên nhau, thành tiếng vang nơi phát ra.
Hàm ướt mùi tanh của biển nhàn nhạt mà tràn ngập toàn bộ không gian.
“Xem ở thượng đế phân thượng, đừng lại lăn lộn kia đôi rách nát được không? Ngươi ồn ào đến ta bắt đầu hối hận ngày hôm qua trừu xong cuối cùng một cây yên.”
Rốt cuộc, nam nhân nhịn không được mở miệng.
Nữ nhân không phản ứng nàng, lòng bàn tay gió xoáy lại nhanh hơn tốc độ gió, vỏ sò cùng ốc biển cho nhau sát chạm vào, dần dần mài đi mặt ngoài bùn sa, lộ ra cây bối mẫu tinh tế bạch.
“Emily!” Nam nhân lại hô một tiếng.
“Một vòng.” Bị gọi Emily nữ nhân lo chính mình mở miệng nói, “Daphne sau khi lên bờ đã qua đi suốt một vòng, nhưng nàng cái gì tin tức đều không có.”
“Thượng đế a, đừng lại ——”
“Vì một cái còn không xác định hay không chân chính tồn tại chữa khỏi hệ năng lực giả, nàng ở cái này rách nát làng chài nhỏ trì hoãn một vòng?” Emily đánh gãy hắn nói, từ trên bàn nhảy xuống, “Nàng nhất định là xảy ra chuyện gì! Ta cần thiết lên bờ tìm nàng!”
“Không, không được, không thể.” Nam nhân đoạt ở nàng phía trước ngăn chặn phòng nội duy nhất một phiến môn, “Ban đầu liền nói hảo, chúng ta ba người giữa chỉ có Daphne có thể không dẫn người hoài nghi mà lẫn vào đám người, nàng cùng nơi này người giống nhau là tóc đen. Mà chúng ta,” hắn chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ Emily, “Liếc mắt một cái liền sẽ bị nhận ra tới không phải dân bản xứ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfichttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d