Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 33
Hai mươi phút trước.
Ở rời xa Yokohama cảng mỗ phiến hải vực trung, đánh số T005 quân dụng tàu ngầm theo triều tịch tuôn chảy lang thang không có mục tiêu mà phiêu phù ở biển sâu.
Vừa rồi kia tràng thình lình xảy ra đáy biển ám oa, đem tàu ngầm hoàn toàn đẩy ly nguyên bản giả thiết tốt lộ tuyến, khoang nội chiếu sáng phương tiện cũng tập thể bãi công, chỉ còn huyền đuôi cánh quạt còn ở kéo dài hơi tàn, ồn ào chuyển động trong tiếng hỗn loạn kim loại bản điềm xấu kẽo kẹt thanh.
“Lưu…… Lưu Hoa tỷ tỷ?”
Hắc ám nghỉ ngơi gian nội, vang lên tinh tử run rẩy thanh âm.
Không người trả lời.
Tinh tử chịu đựng cái gáy độn đau, ra sức trợn to hai mắt, nương cửa sổ mạn tàu ngoại thấu tiến vào rất nhỏ ánh sáng biến hóa, chậm rãi thích ứng phòng nội hắc ám hoàn cảnh.
Nàng lưng dựa góc tường, thân ở từ thạch giếng lưu hoa cùng tủ quần áo cộng đồng tạo thành hẹp hòi không gian nội, tầm nhìn cũng bởi vậy bị che đi hơn phân nửa, chỉ có thể thông qua hình dáng miễn cưỡng phân rõ ra, chính mình chưa sửa sang lại tốt rương hành lý đại khái ở vừa rồi ngoài ý muốn trung quăng ra tới, vừa vặn dừng ở thạch giếng lưu hoa bối thượng.
Không. Tinh tử chú ý tới thạch giếng lưu hoa căng ra cánh tay, hiểu được, kia cái rương vốn nên nện ở nàng trên người mình, là lưu Hoa tỷ tỷ thế nàng ngăn cản xuống dưới.
Là ta sai. Tinh tử đầy cõi lòng tự trách. Nếu không có phân thần đi xem ngoài cửa sổ hải, ta vốn nên thu thập hảo hành lý, đem cái rương thanh thản khóa kỹ.
Như vậy, lưu Hoa tỷ tỷ liền sẽ không bị thương.
Nàng áy náy mà vươn đôi tay, đem rương hành lý từ thạch giếng lưu hoa trên người xốc lên, tùy ý tan tác rơi rớt đồ vật rải đầy đất, rồi sau đó, bắt đầu tận khả năng mềm nhẹ mà kiểm tra trước người nữ nhân.
Eo bụng, đùi, lồng ngực, yết hầu, đại não…… Tinh tử thật cẩn thận mà vuốt ve quá rất nhiều yếu hại bộ vị, đương sờ soạng đến phía sau lưng khi, nàng đầu ngón tay chạm đến đến một khối sền sệt, lạnh lẽo vải dệt. Tinh tử dừng một chút, thả chậm tốc độ dọc theo xương sống tiếp tục hướng về phía trước kiểm tra, cho đến đụng tới mỗ dạng đồ vật.
Kia đối tinh tử mà nói quá mức quen thuộc, thế cho nên nàng mặc dù nhìn không tới, cũng ở trước tiên phân biệt ra tới —— là một thanh dao phẫu thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d