Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 32
Cửa thang máy từ từ mở ra, Trung Nguyên trung cũng ôm tiểu mai bước lên vọng đài, lạnh thấu xương hàn ý ập vào trước mặt.
Ở bọn họ phía sau, công suất lớn đèn hiệu phóng xạ ra không hề độ ấm bạch quang, đem hai người bóng dáng kéo đến cực dài, cũng chiếu sáng hải đăng dưới chân mặt biển. Xa xa nhìn lại, một cây ngón trỏ phẩm chất gió lốc đang ở phía chân trời tuyến phụ cận mặt biển thượng tàn sát bừa bãi.
Chờ bị hắn giải quyết gia hỏa liền ở nơi đó.
Trung Nguyên trung cũng trước tiên định vị mục tiêu, tính toán đem trong lòng ngực ấu nữ buông xuống, mà người sau lại thái độ khác thường mà gắt gao ôm cổ hắn.
“Trung cũng ca…… Là muốn…… Sao?” Tiểu mai lạnh lẽo khuôn mặt dán ở Trung Nguyên trung cũng bên gáy, thấp thấp lời nói bị phong cùng sóng biển thiết đến dập nát.
Trung Nguyên trung cũng không nghe rõ, chỉ từ ấu nữ phản ứng phỏng đoán ra tới, nàng là ở sợ hãi.
Cũng là, lần trước tiểu mai chính là ở chỗ này chịu thương, lần nữa bước lên hải đăng không thể nghi ngờ đánh thức nàng sâu trong nội tâm bóng ma. Mà mới vừa rồi trung cũng cùng sâm âu ngoại trò chuyện trung cũng để lộ ra một sự thật —— lần này địch nhân cũng không tốt đối phó. Như vậy tiểu nhân hài tử sẽ cảm thấy sợ hãi là thực bình thường.
Trung Nguyên trung cũng đối chính mình không thể không đem tiểu mai mang lên hải đăng sự có chút tự trách. Nhưng trừ bỏ nơi này ngoại, phụ cận lại vô cái thứ hai phương tiện định vị cao điểm. Bởi vậy hắn không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể hy vọng sâm âu ngoại bên kia phái tới cứu viện phi cơ mau chóng đến.
“Đừng sợ, tiểu mai.” Trung Nguyên trung cũng vỗ vỗ nàng bối, “Ngươi đi trước, ta thực mau liền sẽ tới tìm ngươi.”
“…… Là bởi vì tinh tử tỷ sao?” Tiểu mai ngẩng đầu, lại vẫn cứ không có buông ra bắt lấy hắn cổ áo tay, cặp kia đen nhánh con ngươi thẳng lăng lăng đối thượng trung cũng đôi mắt, “Nếu là tưởng bảo hộ tinh tử, trung cũng ca cũng có thể mang theo nàng bay đến trên núi đi thôi, vì cái gì nhất định phải đi trên biển đâu?”
Trung Nguyên trung cũng cứng họng. Cho tới nay, tiểu mai đối hắn bất luận cái gì an bài luôn là ngoan ngoãn nghe lời cũng không hỏi nhiều, đây là nàng lần đầu tiên ý đồ ngăn cản hắn đi làm cái gì.
Nhưng là, hắn có cần thiết chiến đấu lý do.
“Không phải vì tinh tử.” Trung Nguyên trung cũng trả lời nói, “Ngươi biết đến, ta vẫn luôn ở chỗ này tìm một người. Tuy rằng còn không biết hắn ở đâu, nhưng ta có thể khẳng định, gia hỏa kia liền ở Yokohama.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d