Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 25
“…… Ta hiểu được.” Màu cam tóc mái rơi rụng ở Trung Nguyên trung cũng trên mặt, che khuất hắn biểu tình.
Nữ nhân khóe môi nhẹ nhàng gợi lên một cái độ cung. Nhưng mà, liền tại hạ một giây, một bàn tay bóp lấy nàng cổ.
Nữ nhân vừa kinh vừa giận: “Trung cũng?!”
Bị nàng đề cập đối tượng vẫn chưa đáp lời. Màu đỏ ánh sáng nhạt nhanh chóng bò lên trên Trung Nguyên trung cũng cánh tay, ở tiếp xúc đến nữ nhân trước tiên, liền đem này ấn ngã xuống đất.
Phanh!
Đây là mềm mại nhân thể bị tạp tiến mặt đất trầm đục.
Liền ở đồng thời, ở hai người chung quanh hết thảy cảnh tượng đều như gợn sóng tiêu tán, xoát màu vàng đen đánh dấu tuyến kim loại lối đi nhỏ một lần nữa xuất hiện ở Trung Nguyên trung cũng trước mắt.
“Trung cũng quân! Trung cũng quân ngươi có thể nghe được ta nói sao?” Sâm âu ngoại thanh âm xuyên thấu qua đơn biên tai nghe truyền đến, nhưng Trung Nguyên trung cũng tạm thời không rảnh bận tâm.
Hắn cúi đầu, gắt gao nhìn chằm chằm bị chính mình ấn tiến mặt đất xa lạ nữ lang.
“Ngươi là người nào?” Trung Nguyên trung cũng quan sát kỹ lưỡng đối phương.
Đại cuộn sóng tóc dài như một đóa màu đen hoa thược dược mọi nơi tản ra, cứ việc ở vào nhược thế địa vị, nữ nhân lại không có hiển lộ ra chút nào sợ hãi, thậm chí ở toàn thân đều bị trọng lực áp chế dưới tình huống, còn đối Trung Nguyên trung cũng vứt cái mị nhãn.
“Như vậy đối đãi một vị nữ sĩ, không khỏi quá mức thô lỗ đi?” Nữ nhân nói.
“Trả lời ta vấn đề.” Trung Nguyên trung cũng bóp chặt đối phương cổ tay hơi hơi dùng sức.
“Well,well.” Nữ nhân ngẩng đầu lên, yếu thế nói, “Có thể kêu ta Daphne, đạt vi, hoặc là……” Nàng ái muội mà khơi mào khóe mắt, “Baby, chỉ cần ngươi nguyện ý.”
Trung Nguyên trung cũng vì nữ nhân biểu tình nhíu nhíu mày. “Vừa rồi cái kia……” Do dự một chút, hắn quyết định lược quá cụ thể tình huống, trực tiếp hỏi, “Ngươi dị năng lực, đến tột cùng là cái gì?”
“Đáp án không phải thực rõ ràng sao?” Như vậy trả lời, nàng yết hầu chỗ áp lực lập tức tăng thêm, bức cho Daphne liên thanh nói, “Ta là nói, không sai, là ta, ta có thể làm người nhìn đến chính mình đáy lòng nhất sợ hãi sự tình.”
Trung Nguyên trung cũng bất động thanh sắc mà âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Mới vừa rồi chỗ đã thấy hình ảnh phần lớn đều là hắn đã từng lịch quá chân thật cảnh tượng, duy chỉ có cuối cùng kia một màn…… Quá tể chết đi kia một màn là hắn chưa bao giờ gặp qua. Cứ việc tỉnh táo lại về sau, hắn trước tiên phản ứng lại đây kia hẳn là đều là ảo giác, nhưng tại nội tâm chỗ sâu trong nào đó góc, vẫn có một thanh âm ở lặp lại nhắc nhở hắn, vạn nhất…… Đó là sắp phát sinh, hoặc là đã phát sinh tương lai đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d