19

12 2 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 19


Phía sau cửa không gian đồng dạng rất lớn, tinh tử nắm tiểu mai trải qua một gian có kiểu Tây sô pha cùng bàn trà phòng khách —— trên sô pha nhăn thành một đoàn thảm lông trước đây đại khái còn khoác ở tinh tử trên người —— thuận tay đem kia hộp bánh kem nhét vào dựa tường tủ lạnh nội. Rồi sau đó các nàng xuyên qua bên tay phải cửa phòng, nước sát trùng hơi thở mơ hồ thổi qua tới, làm tiểu mai nhăn lại mặt.

“Không thích cái này hương vị sao?” Tinh tử phun ra lưỡi, “Kỳ thật ta vừa mới bắt đầu cũng không thói quen, cái này làm cho ta nhớ tới nha sĩ, mụ mụ nói ——” nàng dừng một chút, tựa như cái gì cũng không phát sinh quá giống nhau kéo ra một cái ngăn kéo, từ bên trong nhảy ra hai há mồm tráo.

“Dùng cái này che một chút hương vị đi.” Nàng đem trong đó một con đưa cho tiểu mai, chính mình mang lên một cái khác.

Tiểu mai chớp chớp mắt, học theo mà đem khẩu trang hai cái thằng hoàn treo ở chính mình trên lỗ tai, không chờ nàng đem khẩu trang kéo lên đi, tinh tử ngăn lại nàng.

“Ai nha, ngươi mang phản lạp!” Nàng nhỏ giọng ồn ào đem khẩu trang từ nhỏ mai trên lỗ tai kéo xuống dưới, phiên cái mặt, thuần thục mà chiết khấu một chút, nhéo trung gian nhô lên kim loại điều ấn ở tiểu mai trên mũi, lại vén lên nàng bên tai tóc, một bên một cái đem thằng hoàn tròng lên nàng lỗ tai.

Tiểu mai hai phần ba mặt lập tức bao phủ ở đại đại khẩu trang hạ, chỉ còn hai viên tròn xoe tròng mắt lộ ở bên ngoài, giống một con tiểu cú mèo giống nhau nhìn chằm chằm nàng.

Tinh tử “Xì” một chút cười ra tiếng. “Mai tương tóc thật trường……” Xác nhận khẩu trang đeo không có lầm sau, nàng có chút hâm mộ mà sờ sờ tiểu mai rối tung tóc dài, “Ai, ta cũng tưởng lưu tóc dài, nhưng như vậy thật sự không có phương tiện xoa cục bột, cũng không có phương tiện trị liệu……”

Tiểu mai cảm thấy lẫn lộn mà nhìn nàng, tưởng không rõ vì cái gì nàng sẽ đem này hai việc đặt ở cùng nhau nói.

Đúng lúc này, tiểu dã cũng từ ngoài cửa đi vào tới, có chút khẩn trương mà hướng nàng hai cười cười.

“Tiểu dã tiên sinh tiên tiến phòng giải phẫu chuẩn bị đi, nhớ rõ đem miệng vết thương chung quanh quần áo đều cởi bỏ nga” tinh tử chỉ chỉ đối diện nói. Nói đến nơi này, nàng đột nhiên lại nghĩ tới cái gì, từ trong ngăn kéo gẩy đẩy một hồi lâu, móc ra một cây dây cột tóc nóng lòng muốn thử hỏi, “Mai tương, ngươi tóc quá dài, muốn hay không ta giúp ngươi trát lên?”

Tiểu mai lập tức đôi tay ôm lấy đầu, trống bỏi tựa mà thẳng diêu đầu.

Tinh tử biểu tình tựa hồ có chút tiếc nuối, bất quá nàng cuối cùng vẫn là lựa chọn tôn trọng đối phương ý nguyện, đem dây cột tóc thả lại ngăn kéo.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ