21

9 2 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 21

“Hảo, hôm nay chương trình học tạm thời liền thượng đến nơi đây.” Sâm âu ngoại một bên tháo xuống y dùng bao tay, một bên nhìn về phía chính mình học sinh, “Tinh tử, buổi chiều nhớ rõ đem quyển sách này đệ tứ đến chương 6 hảo hảo xem xong nga, có không rõ địa phương có thể đi hỏi điền thiết bác sĩ.”

Ở hắn nói nửa câu đầu lời nói thời điểm còn ngoan ngoãn gật đầu tinh tử, nghe tới cuối cùng xa lạ tên khi, bất mãn mà chu lên miệng, đem khẩu trang trung ương đỉnh ra một cái nho nhỏ tiêm giác.

“Vì cái gì muốn ta tìm người khác nha?” Tinh tử lớn tiếng vấn đề. Thấy sâm âu ngoại xoay người đi hướng bồn rửa tay, thân xuyên hộ sĩ trang tiểu cô nương vội vã ngăn ở trước mặt hắn.

“Rõ ràng phía trước vẫn luôn là lâm quá lang ở dạy ta! Lâm quá lang là đại nhân, đại nhân là không thể bỏ dở nửa chừng!” Nàng đôi tay chống nạnh, trợn to hai mắt, ngẩng đầu gắt gao nhìn chằm chằm chính mình người giám hộ, nỗ lực bày ra một bộ lời lẽ chính đáng tư thái, nhưng hơi hơi phát run thanh tuyến vẫn là bại lộ nàng nội tâm khẩn trương.

Sâm âu ngoại nhìn nàng một cái, nâng lên tay vừa định nói điểm cái gì, lại dẫn đầu chú ý tới chính mình cổ tay áo tàn lưu vết máu, ưu tú y học tu dưỡng làm hắn nháy mắt nhớ lại vô số vi khuẩn tên, không khỏi sắc mặt cứng đờ, không rảnh lo giải thích liền vòng qua tiểu cô nương, nhanh chóng cởi đã làm dơ áo blouse trắng, bắt đầu rửa sạch đôi tay.

Hắn biểu tình làm tinh tử sinh ra hiểu lầm, nàng nhìn người giám hộ bóng dáng, thanh âm dần dần yếu bớt xuống dưới.

“…… Vẫn là nói…… Là cảm thấy ta, ách, có điểm…… Có chỗ nào không tốt…… Tương đối bổn ô……”

Tinh tử cúi đầu, nhịn không được nhớ tới mấy ngày này bắt đầu từ con số 0 học y trải qua, không khỏi cái mũi đau xót, lại là chột dạ lại là ủy khuất mà oán giận nói: “Chính là thật sự rất khó sao…… Ta cũng không phải cố ý quên những cái đó kỳ kỳ quái quái tên…… Cái gì thần kinh tam thoa, oa, ốc sên thần kinh ——”

“Là tiền đình oa thần kinh.” Ở nàng phía sau truyền đến một cái nho nhỏ thanh âm.

Tinh tử thẹn quá thành giận mà chuyển qua đầu.

“Mai tương!”

Ngồi ở góc tiểu mai đôi tay chống cằm, hai chỉ tròn xoe đôi mắt thập phần vô tội mà nhìn tinh tử, tựa hồ căn bản không có lý giải đối phương tức giận nguyên nhân.

“Ngươi…… Tính.” Tinh tử cũng bị nàng này phó ngoan ngoãn bộ dáng làm cho tắt hỏa, quay đầu lại còn muốn nói gì, một con bàn tay to từ phía trên chụp xuống tới.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ