1

109 5 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 1



“Thình thịch!”

Bạch quang biến mất đồng thời, Trung Nguyên trung cũng một đầu chui vào mặt nước.

Lạnh băng chất lỏng nháy mắt bị diệt hắn miệng mũi, nhưng giây tiếp theo, cán bộ đại nhân liền xoay chuyển gây với tự thân trọng lực phương hướng, cả người hướng về phía trước bay lên.

Hắn phát hiện chính mình treo không phiêu phù ở một gian xa lạ đình viện trên không, dưới chân kia phiến không đến mười cái bình phương hồ nước đó là mới vừa rồi hắn lạc điểm, nước ao thượng vài miếng hủ diệp nguyên nhân chính là hắn nhấc lên gợn sóng hướng bốn phía đẩy ra.

Đương hắn cúi đầu xuống phía dưới nhìn lên, từ trên cổ rũ xuống tới một mạt đỏ thẫm cũng tùy theo ánh vào mi mắt —— là quá tể cho hắn mang lên khăn quàng cổ. Trung Nguyên trung cũng giơ tay nắm lấy khăn quàng cổ một góc, tẩm ướt hàng dệt ở hắn thu nạp ngón tay gian chảy ra vết nước.

Đều không phải là như hắn ban đầu phỏng đoán như vậy, đây là hắn vô số lần ở quá tể trên người gặp qua cái kia màu đỏ thẫm khăn quàng cổ, cũng là tổ chức thủ lĩnh thân phận tượng trưng vật.

Trung Nguyên trung cũng thật sâu nhăn lại mi, đem khăn quàng cổ quá dài một bên vòng quanh cổ ném hướng phía sau, ngay sau đó liền hướng này phiến nho nhỏ mặt nước vươn một bàn tay. Vì thế, tựa như đồng thoại trung mới có thể xuất hiện hình ảnh, quạ sắc nước ao lần đầu tiên thoát khỏi trọng lực trói buộc, hướng về phía trước dâng lên, giống như hành tinh hoàn bảo vệ xung quanh sao Mộc giống nhau vờn quanh ở hắn bên người.

Nhưng này người sáng tạo lúc này cũng không tâm thưởng thức này phúc mộng ảo cảnh sắc. Trung Nguyên trung cũng tầm mắt trước sau tập trung ở hồ nước cái đáy nước bùn thượng, tấc đất nơi bị hắn tới tới lui lui tìm tòi vài biến, lúc này mới không thể không tin tưởng, Dazai Osamu —— cái kia không biết vì cái gì đột nhiên phát bệnh hơn nữa thế nhưng còn dám ngay trước mặt hắn nhảy lầu tự sát hỗn đản thủ lĩnh —— hắn thật sự không ở nơi này.

“Đáng giận!” Trung Nguyên trung cũng thấp giọng mắng một câu. Đem hồ nước khôi phục nguyên dạng sau, hắn bản nhân cũng chậm rãi đáp xuống ở giữa đình viện.

Chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể xác định, trước đó hắn chưa bao giờ đã tới nơi này. Trừ này bên ngoài, càng làm cho Trung Nguyên trung cũng để ý chính là, li tường, khô thụ, mặt đất, nóc nhà…… Phàm hắn tầm mắt có thể đạt được chỗ đều cái một chút màu xám trắng tuyết đọng.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ