Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 17
HammerHead là một nhà nước Đức nhà ăn. Còn không đến cơm điểm, đại đường khách nhân không nhiều lắm, Trung Nguyên trung cũng một hàng ba người theo người hầu dẫn đường đi vào ghế lô.
Sâm âu ngoại chắp tay sau lưng dựa vào bên cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn ra xa, nghe được tiếng vang khi hắn quay đầu lại, hướng đáp ứng lời mời mà đến các khách nhân gật đầu thăm hỏi. Bị hắn kêu lập nguyên nam nhân tắc ngồi ở bàn ăn biên, chán đến chết mà dùng một bàn tay chỉ chuyển quân mũ. Thấy ghế lô cửa mở, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, ẩn chứa mũi nhọn ánh mắt tự Trung Nguyên trung cũng cùng hắn trong lòng ngực ôm ấu nữ đảo qua mà qua, cho đến dừng ở hắn phía sau người nào đó mới thả lỏng lại.
“Sâm trưởng quan, ta đem Trung Nguyên đại nhân đưa đến.” Tiểu dã việc công xử theo phép công mà hội báo nói. Không chờ sâm âu ngoại mở miệng, lập ban đầu đứng lên.
“Đến đây đi tiểu dã! Đầu nhi nói này bữa cơm hắn thỉnh, làm chúng ta tùy tiện điểm!” Hắn vừa nói vừa câu lấy tiểu dã vai, lôi kéo hắn liền đi ra ngoài.
Khoá cửa hấp hợp, phòng nội liền chỉ còn lại ba người. Trung Nguyên trung cũng đem tiểu mai đặt ở dựa tường vị trí, chính mình ở cùng biên ngồi xuống.
Sâm âu ngoại cởi xuống quân chế mao lãnh áo khoác, tùy tay khoác ở Trung Nguyên trung cũng đối diện lưng ghế, ngồi xuống. Hắn cũng không vội mà mở miệng, đem ba con in hoa sứ ly ở cái bàn trung gian bãi thành một hàng, một bàn tay đề qua bên cạnh bàn pha lê ấm trà, làm nóng hầm hập nước trà theo hồ miệng từ từ rơi xuống. Trung Nguyên trung cũng cơ hồ ở đồng thời liền nghe tới rồi nồng đậm ngọt hương.
“Đây là từ nước Đức mang về tới trái cây trà, không có cà phê nhân, tiểu hài tử cũng có thể uống. Nếm thử xem có thích hay không?”
Hắn hòa ái miệng lưỡi lệnh Trung Nguyên trung cũng trong nháy mắt về tới đã từng cảng hắc.
Lúc ấy, làm thủ lĩnh sâm âu ngoại thường ở sau giờ ngọ nhàn hạ thời gian, mời tổ chức cao tầng nhân viên đến đỉnh lâu nhà ấm uống xong ngọ trà. Thủ lĩnh chính mình thiên vị hồng trà, hồng diệp tỷ ham mê trà hoa, quảng tân tiên sinh vẫn thường uống trà xanh, bận tâm đến Alice khẩu vị, thủ lĩnh cũng sẽ chuẩn bị loại này ngọt ngào trái cây trà. Quá tể tên kia nhưng thật ra mặc kệ uống cái gì đều được, nhưng từ có một lần hắn sấn đại gia không chú ý, hướng trong ấm trà thả hai viên trứng gà sau, liền rốt cuộc không ai nghĩ thỉnh hắn tới uống trà.
Bất quá hồng trà nấu ra tới trứng luộc trong nước trà còn khá tốt ăn…… Trung Nguyên trung cũng hồi ức kia hương vị, một bên bưng lên trước mắt chén trà, chậm rãi nhấp thượng một ngụm. Tiểu mai thấy hắn uống lên, liền cũng đôi tay đỡ lấy chén trà, cúi đầu giống chỉ tiểu nãi miêu từng điểm từng điểm liếm nước trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d