7

31 3 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 7


Tại đây tòa trấn nhỏ Tây Bắc giác, một tòa tiểu sườn núi hạ tọa lạc một gian sớm đã vứt đi chùa miếu.

Không biết từ bao lâu khởi, nơi này thành bản địa hắc bang —— hội Tam Hợp cứ điểm.

Mặc dù đã là đêm khuya, chùa miếu trong đại sảnh vẫn ánh đèn lay động, tiểu mai —— bị Trung Nguyên trung cũng mang ra tới tên kia ấu nữ, lúc này đã bị người cột lấy hai chân ném ở giữa đại sảnh phá đệm hương bồ thượng. Nàng vẫn ăn mặc sọc xanh xen trắng bệnh phục, tay trái trên cánh tay huyết động mơ hồ có thể thấy được, đó là bị thô lỗ nhổ điếu châm khi lưu lại dấu vết, nhưng trừ này bên ngoài, nữ hài toàn thân thượng vô tân thương.

“Này tiểu nha đầu chính là cái kia tân đảo gia nữ nhi?” Tam hợp lợi nhân —— đương nhiệm hội Tam Hợp đầu lĩnh khoanh chân ngồi ở Phật trên đài hỏi, mờ nhạt ánh sáng chiếu sáng hắn mặt, làm người có thể liếc mắt một cái nhìn đến người nam nhân này bên trái, vốn nên là lỗ tai vị trí chỉ để lại một cái nho nhỏ cửa động.

“Từ trông cửa người bên kia truyền đến tin tức, hẳn là nàng không sai.” Một bên đứng hoàng mao tiểu đệ đáp, đồng dạng kỳ quái chính là, hai tay của hắn đều chỉ còn lại có bốn tay chỉ —— ngón út tính cả nhất ngoại sườn non nửa bàn tay đều như là bị dùng đao trực tiếp băm rớt giống nhau.

Đêm nay, hội Tam Hợp thành viên trung tâm đều tụ tập ở chỗ này, bọn họ mỗi người trên người đều lưu có rõ ràng hậu thiên trí tàn dấu vết. Đảo không phải bởi vì cái này tổ chức đầu lĩnh có cái gì chuyên môn tuyển nhận người tàn tật đam mê, mà là chỉ có như vậy, bọn họ mới có lý do tránh được phía trên tuyên bố cường trưng binh dịch.

“Trông cửa người ta nói là chính là? Ta xem này tiểu nương môn nhi lớn lên cùng tân đảo gia đại lão gia nhưng một chút cũng không giống, nhưng đừng nghĩ đương nhiên mà tùy tiện trói lại cá nhân liền tới lừa gạt lão tử!” Cùng trông cửa người cũng không đối phó phó lãnh đạo linh mộc trừng mắt còn sót lại một con mắt nói. Trong đại sảnh tức khắc vang lên ong ong nghị luận thanh.

“Đại ca ngươi xem, này trâm cài chính là từ trên người nàng lục soát ra tới, này trông cửa người ta nói mặt trên khắc hoa văn là tân đảo thị gia huy.” Lúc trước mở miệng hoàng mao giơ lên kia căn mũi nhọn còn mang theo huyết trâm cài hướng mọi người ý bảo, theo sau đưa tới tam hợp lợi nhân trước mặt, “Nàng trên quần áo cũng có……” Hắn hạ giọng hướng đầu lĩnh nói chút cái gì, người sau sau khi nghe xong, vẫy vẫy tay làm hắn đi xuống.

“Lúc trước, thanh sâm bên kia tuyến nhân truyền tới tin tức là,” tam hợp đầu lĩnh lên tiếng thành công áp xuống những người khác nói chuyện thanh, “Tân đảo gia bị một cái không thượng đạo tiểu tặc cấp xông đêm môn, không chỉ có đả thương nhị thiếu gia, còn trói đi nhà bọn họ tiểu nữ nhi. Căn cứ bên kia yêu cầu, nếu có người bắt lấy cái kia tiểu tặc, có thể bắt được 50 vạn tiền thưởng, tìm được bị trói đi nữ hài lại thêm 30 vạn. Hai điều mạng người sinh tử bất luận.”

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ