Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 11
Buổi chiều bốn điểm, Trung Nguyên trung cũng xách theo hai đại túi túi mua hàng về tới nơi ở tạm.
Còn không có vào cửa, hắn liền nghe đến một cổ nồng đậm mê người ngọt hương, liền tính là đối đồ ngọt không có gì thiên tốt Mafia cán bộ cũng không khỏi có chút tâm động. Hắn dùng khuỷu tay đẩy cửa ra đi vào đi.
Còn không đến cơm điểm, nhà ăn không có mặt khác khách nhân. Trung Nguyên trung cũng đem túi đặt lên bàn, từ bên trong móc ra hai đại vại ngày đó hiện thiết thập cẩm trái cây đồ hộp, tính toán đưa cho vị kia hảo tâm bách thôn tiểu thư làm ngủ lại tạ lễ. Hắn theo kia cổ mùi hương triều sau bếp đi đến.
Quả nhiên, bách thôn tiểu thư cùng tiểu mai đều đãi ở nơi đó. Tiểu mai thay một thân phương tiện hoạt động liền thể ở nhà phục, đầy đầu tóc đen bị người biên thành vài cổ bím tóc, ở sau đầu bàn ra một nụ hoa. Nàng ngồi ở một bên cao chân bước lên, chính đôi tay phủng mặt nhìn chằm chằm đối diện thứ gì. Trung Nguyên trung cũng đi vào tới khi, ấu nữ trước tiên quay đầu nhìn về phía hắn, sườn mặt hơi hơi phiếm hồng ngủ ngân như ẩn như hiện. Này cũng làm hắn chú ý tới, tiểu mai phía trước tóc mái tựa hồ cũng bị tỉ mỉ tu bổ quá, thợ cắt tóc đem nữ hài đôi mắt phía trên sợi tóc tu bổ đến gãi đúng chỗ ngứa, bảo đảm sẽ không che đậy tầm mắt, hai tấn tóc dài đồng dạng bị xén, lại để lại nhất định chiều dài, tự nhiên mà cuốn khúc ở gương mặt hai sườn, đem nàng quá mức đơn bạc khuôn mặt nhỏ tân trang đến mượt mà lên.
“Ta đã trở về.” Trung Nguyên trung cũng dẫn đầu chào hỏi nói.
Nghe vậy, càng dựa vô trong một ít bách thôn tiểu thư xoay người, đối hắn cười cười. Trung Nguyên trung cũng lúc này mới thấy rõ ràng nàng phía sau còn ở vận chuyển trung lò nướng, kia cổ mùi hương nơi phát ra không cần nói cũng biết.
“Trung Nguyên tiên sinh, ta làm bánh tart trứng mau nướng hảo, muốn cùng nhau tới nếm thử sao?” Bách thôn tiểu thư mỉm cười mời hắn nói.
Trung Nguyên trung cũng nhìn nhìn che giấu không được chờ mong tiểu mai, không có cự tuyệt.
“Tiểu mai tóc, là ngài hỗ trợ xử lý sao?” Hắn hỏi.
“A, lúc trước ta mang mai tương ngủ cái ngủ trưa, tỉnh lại sau nàng tóc hoàn toàn rối loạn, cho nên ta liền hơi chút nếm thử một chút…… Trung Nguyên tiên sinh cảm thấy như vậy đẹp sao?” Bách thôn tiểu thư đem chảy xuống ở bên mặt tóc mái liêu đến nhĩ sau, dùng cặp kia chỉ so trung cũng hơi thiển một ít thiên lam sắc đồng mắt nhìn về phía hắn, hòa ái dễ gần mà dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfichttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d