Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 22
Cáo biệt tinh tử sâm âu ngoại không có thể ở ngoài cửa tìm được vốn nên chờ ở nơi này Trung Nguyên trung cũng, bất quá đến từ sân huấn luyện trung tâm ồn ào náo động cùng ở đàng kia vây quanh một vòng đám người làm hắn thực mau phát hiện mục tiêu, liền hướng tới bên kia tản bộ đi đến.
Trung Nguyên trung cũng đứng ở giữa sân. Hắn dồn dập mà thở dốc, sợi tóc bị mồ hôi dính ướt, hỗn độn mà dính dính ở cái trán cùng nhĩ sau làn da thượng. Áo sơmi cổ áo không biết là bị chính hắn vẫn là bị khác người nào cấp xả tùng, hoàn chỉnh mà lộ ra cổ gian choker. Hắn kia hai chỉ tổng giấu ở túi áo tay cũng đào ra tới, màu đen bao tay mặt ngoài chưa khô vệt nước mơ hồ có thể thấy được, mà loát đến khuỷu tay ống tay áo lại như là bị dã thú cắn xé quá dường như rách tung toé, ống quần cùng giày phùng gian còn treo một chút cát vàng.
Thực rõ ràng, vị này trọng lực dị năng lực giả vừa mới đã trải qua một trận ác đấu. Cứ việc như thế, lúc này hắn sắc mặt hồng nhuận, hai mắt sáng lên, khóe miệng tràn đầy hưng phấn độ cung, cả người thoạt nhìn chiến ý dạt dào, hoàn toàn là một bộ đánh thượng đầu bộ dáng.
Sâm âu khoản thu nhập thêm tốc nhìn quét Trung Nguyên trung cũng tứ chi thân thể. Ở hắn đoán trước bên trong, cứ việc quần áo hỗn độn, nhưng người nam nhân này cũng không có đã chịu cái gì nghiêm trọng thương tổn. Này một chuyện thật cũng làm sâm âu ngoại lần nữa khẳng định Trung Nguyên trung cũng năng lực.
Dời đi tầm mắt, sâm âu ngoại nhìn quanh khắp sân huấn luyện địa. Một cái, hai cái, ba cái…… Mười tám cái quân đội dị năng lực giả quỳ rạp trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, hơn phân nửa là hoàn toàn mất đi ý thức, lâm vào hôn mê. Phụ trách quan sát này phê đặc dị binh lính huấn luyện tình huống nghiên cứu viên nhóm lúc này đang ở ký lục bản thượng bay nhanh mà ký lục cái gì, còn thỉnh thoảng cùng tả hữu lẫn nhau trao đổi dụng tâm thấy. Thấy thế, sâm âu ngoại hạ quyết tâm chờ vội xong về sau muốn nghiêm túc lật xem một chút hôm nay huấn luyện ký lục.
Ở sân huấn luyện mà bên kia, một lần bị sâm âu ngoại xem trọng phó thủ —— lập nguyên lúc này cũng dựa vào một khối nghiêng cắm vào mặt đất hòn đá thượng. Hắn quân trang đồng dạng dính đầy tro bụi cùng cát vàng, nhìn qua tựa hồ không chịu cái gì trọng thương, nhưng sâm âu ngoại phát hiện bị lập nguyên tác vì vũ khí kia cái vẫn luôn bàn ở chỉ gian tiền xu lúc này lại không thấy bóng dáng.
Nhìn dáng vẻ là đánh thua…… Sâm âu ngoại đối này không chút nào ngoài ý muốn.
Ở hắn nhìn chăm chú hạ, lập nguyên chậm rãi khúc khởi một chân, một bàn tay chống đỡ phía sau đá phiến muốn cho chính mình đứng lên, nhưng hắn thực mau thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d