Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 24
Trung Nguyên trung cũng sải bước mà đi hướng thủ lĩnh văn phòng.
Tổng bộ đại lâu đỉnh tầng hành lang hai sườn, giống như ngày xưa giống nhau đứng súng vác vai, đạn lên nòng hộ vệ. Nhưng quen thuộc này hết thảy trung cũng dễ như trở bàn tay phát hiện, bọn họ đều không phải là ban đầu kia phê thủ lĩnh hộ vệ, mà đều bị đổi thành quá tể dưới trướng tổ chức thành viên.
Cứ việc như thế, giữa cũng đi ra thang máy, bước lên này hành lang khi, các hộ vệ đều bảo trì trầm mặc, không ai động thủ ngăn lại hắn.
Trung cũng từ này một phản ứng trung nhanh chóng đã nhận ra người nào đó chột dạ, hắn tại nội tâm cười lạnh một tiếng, rồi sau đó một chân đá văng hành lang cuối đại môn.
Dazai Osamu, hắn cộng sự kiêm tình nhân, lúc này đang thong thả ung dung mà ngồi ở thuộc về tổ chức thủ lĩnh ghế dựa thượng, đối hắn đã đến biểu hiện đến không chút nào kinh ngạc.
Trầm trọng khắc hoa môn ở trung cũng phía sau tự động khép lại, nhưng hắn không thể chú ý quá nhiều, lập tức vọt tới quá tể trước mặt, cách bàn làm việc một phen nhéo đối phương cổ áo.
“Thủ lĩnh ở đâu?” Trung cũng trực tiếp hỏi.
“Vẫn là như vậy thô lỗ a, trung cũng.” Quá tể ngẩng đầu, lười biếng mà hàn huyên.
“Ta hỏi ngươi thủ lĩnh ở đâu?!” Trung cũng đề cao tiếng nói lặp lại một lần.
Quá tể dùng chưa bị băng vải quấn quanh độc nhãn nhìn chăm chú trung cũng.
“Ở ngươi trước mặt.” Hắn nói, “Ta chính là thủ lĩnh.”
Trung cũng bắt lấy đối phương cổ áo nắm tay dùng sức buộc chặt, sang quý tây trang áo sơmi từ hắn trong lòng bàn tay mơ hồ truyền ra vải dệt nứt toạc thanh âm.
“Sâm thủ lĩnh, nói cho ta hắn ở đâu!” Hắn từ kẽ răng trung bài trừ những lời này, không quá xác định nếu là quá tể tiếp tục trốn tránh đề tài chính mình có thể hay không trực tiếp động thủ.
Cũng may, quá tể tựa hồ cũng ý thức được hắn lửa giận sắp phá tan điểm tới hạn. “Sâm tiên sinh mất tích.” Hắn nói, “Hay là thuộc hạ của ngươi còn không có thông tri ngươi sao?”
Hoàn toàn tương phản, ở mới vừa xuống phi cơ khi, trung cũng liền từ thủ hạ người trong miệng biết được “Thủ lĩnh mất tích” tin tức, cùng với nửa câu sau —— quá tể cán bộ hư hư thực thực soán vị.
“Ta phải nghe ngươi chính miệng nói cho ta,” trung cũng không có buông tay ý tứ, mà là càng thêm về phía trước mà khuynh hạ thân, ngừng ở khoảng cách quá tể cơ hồ chỉ có hai ngón tay vị trí, ép hỏi nói, “Quá tể, thủ lĩnh mất tích chuyện này, rốt cuộc có hay không ngươi bút tích?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d