Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 3
“Kia hài tử…… Còn ở trong sân đứng……”
“…… Mau một ngày, muốn hay không đưa điểm ăn quá khứ……”
“Phu nhân không mở miệng, hạ nhân chỗ nào có thể tùy tiện làm chủ……”
“Phu nhân có thể hay không đã quên, rốt cuộc hôm nay nhị thiếu gia phải về tới……”
“…… Kia cũng không phải chúng ta có thể quyết định sự.”
“…… Nhưng nàng không phải lục tiểu thư sao? Vạn nhất xảy ra cái gì đường rẽ……”
“Cái gì lục tiểu thư, còn không phải cùng chúng ta giống nhau hạ nhân cùng người tư thông sinh loại…… Nếu không phải phu nhân hảo tâm nhận nuôi……”
“Hư —— lời này cũng là ngươi có thể nói…… Tiểu tâm bị trong phòng nghe xong đi, trực tiếp đem ngươi oanh đi!”
……
Nếu là Trung Nguyên trung cũng ở chỗ này, hắn sẽ phát hiện chính mình chuẩn bị bắt cóc mục tiêu, giờ phút này đang cùng tối hôm qua gặp được hắn khi giống nhau, một mình một người đứng ở phô tuyết trong viện.
Nhưng cùng tối hôm qua bất đồng chính là, bị kêu lục tiểu thư ấu nữ trên người kia kiện hòa phục đã là xuất hiện không ít lớn lớn bé bé lỗ thủng, đó là bị dây mây thật mạnh quất đánh sau xé rách dấu vết, thâm sắc vải dệt che dấu vết roi chảy ra vết máu, lại không cách nào tiêu trừ tùy theo mà đến mùi máu tươi.
Nàng bím tóc tựa hồ cũng bị người dùng sức lôi kéo quá giống nhau, đã hoàn toàn tản ra, trên trán sợi tóc hỗn độn mà rũ xuống tới che khuất nàng đôi mắt, làm người chỉ có thể nhìn đến non nửa trương tái nhợt mặt.
Toàn thân trên dưới dấu vết không thể nghi ngờ lộ ra nàng chịu đủ trách đánh sự thật, nhưng nàng lại chỉ là trầm mặc mà đứng ở tuyết địa thượng, tựa như một tòa không có cảm giác đau tượng đá.
Hiển nhiên, giống như vậy khổ hình đã không phải lần đầu tiên đã xảy ra.
Thái dương dần dần tây nghiêng, cam vàng sắc ánh sáng xuyên qua này phiến tuyết địa, tựa hồ cũng trở nên lạnh băng lên.
Đám người hầu rửa sạch xong hỗn độn hồ nước liền rời đi. Hậu viện môn bị quản gia đóng lại, lại không giống trước một đêm như vậy khóa lại —— thiên quá lãnh, bọn họ tạm thời còn không có tìm được thợ khóa đổi đi bị cạy hư khoá cửa.
Cuối cùng một sợi ánh sáng bị màn đêm hoàn toàn nuốt hết khi, hàm súc toàn bộ ban ngày hàn ý làm trầm trọng thêm thổi quét mà đến, ở nàng sau lưng miệng vết thương ngưng tụ thành thiển hồng băng tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfictionhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d