Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 18
Một chiếc màu đen Honda Elfa ở dòng xe cộ trung xuyên qua.
Trên ghế điều khiển lập nguyên nhai kẹo cao su, nhìn qua nghiễm nhiên là sớm đã thành thói quen đảm đương tài xế này một nhân vật. Ghế điều khiển phụ thượng là tiểu dã, hắn chính bắt lấy đai an toàn hai mắt nhắm nghiền, trong miệng lẩm bẩm, nhưng ai cũng nghe không rõ hắn đang nói cái gì.
Tiểu dã phía sau vị trí ngồi sâm âu ngoại, hắn hai chân giao điệp, ngửa đầu dựa vào lưng ghế gối mềm nhắm mắt dưỡng thần. Ghế điều khiển chính phía sau còn lại là Trung Nguyên trung cũng, tiểu mai ngồi ở hắn trên đùi, cái trán từng điểm từng điểm khái hắn bả vai, tựa hồ vẫn ở vào cơm trưa sau mệt mỏi kỳ.
Trung Nguyên trung cũng một con cánh tay vòng lấy ấu nữ bối, đem nàng cố định ở chính mình trước người, nội tâm tắc lặp lại truy hỏi lúc trước nói chuyện, kiểm tra chính mình hay không lại không cẩn thận bại lộ ra cái gì không nên bại lộ tin tức.
“…… Ta yêu cầu hiểu biết kia kiện vũ khí cụ thể tình huống.” Đây là hắn cuối cùng cho sâm âu ngoại hồi phục.
Suy xét đến sưu tầm quá tể tung tích hàng đầu mục tiêu, Trung Nguyên trung cũng cũng không có trực tiếp đáp ứng đối phương yêu cầu, hắn cần thiết xác nhận sâm âu ngoại trong miệng “Vũ khí” đến tột cùng là cái gì, nó có bao nhiêu đại? Yêu cầu cái gì cấp bậc hộ vệ thủ đoạn? Yêu cầu hắn hoa bao lâu thời gian bảo hộ? Hắn cần phải đến bảo đảm chính mình có nguyên vẹn thời gian cùng điều kiện đi tìm quá tể.
Nhưng mà, dù vậy, sâm âu ngoại biểu tình nhìn qua tựa như việc này đã nắm chắc. Hắn không có nói cung càng nhiều có quan hệ kia kiện vũ khí bí mật tình báo —— Trung Nguyên trung cũng phỏng đoán hắn đại khái đối lập tức nói chuyện hoàn cảnh bảo mật tính thượng tồn băn khoăn —— mà là mời Trung Nguyên trung cũng đoàn người ở sau khi ăn xong tự mình đi xem một cái vũ khí bí mật.
Đây cũng là lúc này bọn họ ngồi chung một chiếc xe duyên cớ.
Tiểu mai vây được hoàn toàn súc tiến vai hắn oa, lông xù xù sợi tóc cọ trúng tuyển nguyên trung cũng có chút ngứa. Hắn không dám có quá lớn biên độ động tác, chỉ có thể chậm rãi quay đầu, tận khả năng mềm nhẹ mà điều chỉnh một chút ấu nữ tư thế. Hắn tầm mắt ở trong lúc lơ đãng đầu hướng ngoài cửa sổ.
Thưa thớt thấp bé nhà trệt không biết khi nào thay thế được trung tâm thành phố phồn hoa cao lầu, theo xe hơi tiến lên, phòng ốc cùng cây xanh khoảng cách càng thêm kéo trường, giây tiếp theo, kim quang xán xán hải mặt bằng nhảy ánh vào mi mắt. Vào đông sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp không đủ, lại cũng đâm vào Trung Nguyên trung cũng nheo lại hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfichttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d