8

32 4 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 8


Bình thành 19 năm.

16 tuổi Trung Nguyên trung cũng nhìn lên bị ánh lửa chiếu sáng lên bầu trời đêm.

Một giờ trước, hắn thành công giết chết cái kia xuất quỷ nhập thần “Bạch kỳ lân”, kết thúc Yokohama thế giới dài đến 88 thiên tổ chức đấu tranh.

Hắn dưới thân là một chỗ nửa sụp nhà lầu, cũng là vùng này còn sót lại một tòa còn miễn cưỡng bảo trì đứng thẳng trạng thái cao lầu. Mà hắn liền ngồi ở nóc nhà nghiêng hướng về phía trước nhếch lên kia một chỗ ven, đã vô rào chắn, cũng không tay vịn, một chân dẫm lên bóng loáng pha lê mặt tường, một chân treo không rũ xuống, lấy như thế nguy hiểm trạng thái vững vàng ngồi ở chỗ đó.

Ở hắn tầm mắt đằng trước, nơi đó không trung cái gì đều không có, nhưng hắn lại xem đến phá lệ nghiêm túc, duy trì đồng dạng tư thế vài tiếng đồng hồ.

Chân trời dần dần mờ mịt khai ánh bình minh chiếu sáng Trung Nguyên trung cũng mặt, cũng chiếu sáng hắn phía sau kia sáu cổ thi thể.

Am dã, dưới chân núi, trường cốc xuyên, thanh hoành, xích mộc, tam thạch.

Bọn họ đều là Trung Nguyên trung cũng sở chỉ huy võ trang tiểu đội thành viên, thả đều bị “Bạch kỳ lân” làm hại.

Thật sâu hít vào một hơi, Trung Nguyên trung cũng trầm mặc chờ đợi phụ trách liệm thi thể hậu cần tiểu tổ.

“Trung cũng.”

Ở hắn phía sau truyền đến nào đó quen thuộc đến làm người hàm răng phát ngứa thanh âm, nhưng lúc này Trung Nguyên trung cũng tạm thời không có cùng đối phương đấu võ mồm tâm tư.

“Trung cũng.”

Một con quấn lấy băng vải tay mang theo khói thuốc súng cùng máu tươi hơi thở từ phía sau duỗi lại đây, đáp ở trên vai hắn. Thử tính mà dừng lại một lát, thấy Trung Nguyên trung cũng cũng không kháng cự, đối phương đơn giản dán hắn bối ngồi xuống, đôi tay nâng lên hắn cằm.

“Trung cũng nên không phải là một người trốn đi khóc nhè đi?”

Dazai Osamu nhìn xuống dựa vào ngực thuộc về nhà mình cộng sự mặt, đối thượng cặp kia xanh thẳm con ngươi. Trung Nguyên trung cũng ngày xưa sinh cơ bừng bừng đôi mắt giờ phút này lại lộ ra thật sâu mỏi mệt cùng mờ mịt, tựa như một uông hòa tan lam ngọc ở hắn hốc mắt lung lay sắp đổ.

Dazai Osamu dừng lại một chút, dường như không có việc gì nói: “Thiếu thủy quá độ chính là sẽ biến thành hong gió con sên nga.”

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ