30

9 2 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 30


“…… Đặc dị sóng tần E0115…… Tạo thành mỗ trạm tàu điện ngầm trạm bài đường ngắn, quan hệ không lớn, PASS……”

“E0116…… Hiện trường còn sót lại vết máu trung kiểm tra đo lường ra đặc thù độc tố, PASS, tiếp theo cái……”

Trung Nguyên trung cũng chuyên chú mà lật xem trong tay dị năng sóng tần giám sát báo cáo, tựa hồ hoàn toàn không ý thức được chính mình đang đứng ở tiếng người ồn ào sân huấn luyện trung.

Ở hắn sườn phía sau, mỗ căn tường trụ bóng dáng lấy mau đến làm người hoài nghi hay không là chính mình hoa mắt trình độ lay động một chút, ngay sau đó, giống một đoàn mực nước lặng yên không một tiếng động mà chảy xuôi tiến bóng dáng của hắn. Giây tiếp theo, một cái thuần hắc bóng người từ mặt đất nhảy dựng lên, đem trong tay lưỡi dao sắc bén đột nhiên trát hướng Trung Nguyên trung cũng giữa lưng.

Bang!

Bóng dáng thích khách bị Trung Nguyên trung cũng một cái sau toàn đá đá phiên trên mặt đất, trong tay hung khí theo tiếng rơi xuống.

“Tốc độ quá chậm!” Trung Nguyên trung cũng không lưu tình chút nào mà chỉ trích nói, “Ta phía trước không phải đã nói với ngươi sao? Nếu là từ dưới hướng về phía trước tiến công, ngươi nắm đao tay cũng nên lấy cùng phương hướng đâm ra đi. Mà không phải giống ngươi phía trước chính diện cùng mặt khác người giao thủ khi như vậy ngây ngốc mà nâng cánh tay huy đao, hiểu không? Muốn ứng thế mà động, không cần có dư thừa động tác!”

“Là! Huấn luyện viên!” Bóng dáng thích khách đứng thẳng thân thể, nàng thanh âm nghe đi lên thực tuổi trẻ.

Trung Nguyên trung cũng gật gật đầu, lại nhìn về phía bên kia.

“Còn có ngươi!” Bị điểm đến người nào đó một lăn long lóc từ công sự che chắn sau bò dậy, ủ rũ cụp đuôi nghe hắn dạy bảo, “Nhiệm vụ của ngươi là cái gì? Không phải dùng hạt cát đem người đều chôn! Ngươi phải học được phối hợp đồng đội hành động, muốn chính mình chủ động tìm cơ hội yểm hộ ngươi đồng đội, a? Nàng dựa bóng dáng hành động, vậy ngươi phải vì nàng chế tạo bóng dáng! Nàng ra tay trước, ngươi cũng có thể thử dùng hạt cát quấy nhiễu địch nhân tầm mắt, hoặc là ít nhất có thể phân tán đối phương lực chú ý!”

“Các ngươi sắp đối mặt chính là cùng các ngươi giống nhau, thậm chí mạnh hơn các ngươi gấp trăm lần địch nhân! Cho nên tuyệt đối không thể gần dựa vào chính mình dị năng lực, phải học được dùng đầu óc đi chiến đấu! Đều nghe rõ sao!”

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ