31

13 2 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 31


Lúc này đã là đêm khuya, ở khoảng cách Yokohama cảng không xa gần biển khu vực, màu trắng thân ảnh phiêu diêu rơi xuống, treo không lập với mặt biển trở lên năm sáu mét vị trí.

Emily đôi tay vây quanh được một con gốm sứ hộp, xa xa ngóng nhìn trước mặt này tòa tân hải chi thành.

“Đạt vi,” hồi lâu, nàng lẩm bẩm, “Ngươi hy vọng ta buông thù hận, hảo hảo tồn tại…… Nhưng đối ta mà nói, này đã là vô pháp hoàn thành sự……”

Không có ngươi, nhân gian tức địa ngục.

Cho nên, đạt vi…… Thỉnh không cần sinh khí, cũng đừng trách cứ ta.

Nếu ngươi táng thân tại đây, như vậy, ta liền dùng tòa thành này làm ngươi chôn cùng.

Emily cúi đầu, giống như đối đãi người yêu khuôn mặt mềm nhẹ mà vuốt ve gốm sứ hộp —— nơi đó mặt là Daphne tro cốt. Nàng nhắm mắt lại, đem cái trán chống lại hủ tro cốt, như là ở cùng ai nói lặng lẽ lời nói giống nhau nhẹ ngữ nỉ non.

“Làm phong đem chúng ta mang về ngươi nhất tưởng niệm mạn đà la…… Hảo sao?”

Sóng biển nức nở từ bốn phương tám hướng truyền đến, như là đáp lại, hoặc là giữ lại, cũng hoặc, đó là vì nàng dâng lên cuối cùng ai điếu.

“Không thôi chi phong, vì ngô mong muốn, gào thét đi!”

Quang mang chói mắt từ Emily hai mắt, miệng mũi thậm chí toàn thân lỗ chân lông trung lộ ra tới, ở nàng đỉnh đầu ngưng tụ ra một đoàn oánh oánh lam quang, cũng thực mau áp súc thành một viên màu lam đá quý, đó là dị năng lực trung tâm cụ hiện hóa.

Trong lúc nhất thời, cuồng phong gào thét, tàn sát bừa bãi khí xoáy tụ cuốn hiệp sóng biển, trong khoảnh khắc xông thẳng tận trời.

Gió lốc ra đời!

……

Đông!

Cùng với va chạm thanh, toàn bộ phòng rất nhỏ mà chấn động một chút.

Bọn họ đã lặn xuống đáy biển sao? Tinh tử như vậy nghĩ, từ thu thập đến một nửa trong rương hành lý ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ mạn tàu.

Ở vào cánh quạt sườn phía sau chênh vênh nền đại dương giống một đổ to lớn tường thành, kéo dài đến dò xét quang vô pháp chạm đến phương xa. Nước cạn khu tùy ý có thể thấy được đá san hô cùng sặc sỡ du ngư ở chỗ này không hề tung tích, phóng nhãn nhìn lại, chỉ còn u ám tĩnh mịch nước biển.

“Hẳn là chỉ là không cẩn thận sát tới rồi nền đại dương.” Tinh tử bên cạnh người, nghiêng đầu trên khăn trải giường bóng dáng bỗng nhiên truyền ra một cái rầu rĩ giọng nữ.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ