5

33 4 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 5



Trung Nguyên trung cũng hoa ba phút tìm được mấy cái lây dính nghiện ma túy lưu manh, không cần tốn nhiều sức mà đánh bò mọi người sau, hắn thực mau bộ ra bọn họ ma túy nơi phát ra, tìm được chắp đầu người sau, hắn lại bào chế đúng cách hỏi rõ ràng thượng một bậc buôn ma túy tin tức……

Không đến hai mươi phút, Trung Nguyên trung cũng thành công tìm được rồi gần nhất nào đó buôn lậu hàng cấm oa điểm.

Đây là một nhà đồ cổ đồng hồ cửa hàng, ít nhất nhìn qua như thế.

Trung Nguyên trung cũng y theo “Hỏi thăm” đến tình báo, ở vào cửa trước trước tướng môn đem thượng chuông gió gỡ xuống tới treo ở góc trái phía trên móc nối thượng.

Có lẽ là bởi vì chuông gió linh tinh toái hưởng, nhân sốt cao mà hôn mê tiểu mai bỗng nhiên thấp thấp khụ hai tiếng, ở hắn trong lòng ngực chậm rãi ngồi dậy.

“Nhanh như vậy liền tỉnh?” Trung Nguyên trung cũng một bên đẩy cửa mà vào, một bên cúi đầu kiểm tra nữ hài sắc mặt, “Cảm thấy khó chịu có thể lại ngủ nhiều một lát, dược hiệu ứng nên còn không có quá ——”

Hắn nói âm ở người thứ ba xuất hiện khi đột nhiên im bặt.

Đó là một cái câu lũ thân mình nam nhân, ở Trung Nguyên trung cũng vào cửa trước hắn đại khái ghé vào quầy sau bận rộn cái gì. Mà nghe tới cửa chuông gió thanh âm khi, nam nhân kia mới chậm rãi ngẩng đầu.

!

Thấy rõ ràng mặt kia một khắc, Trung Nguyên trung cũng mới phát hiện đối phương đều không phải là bởi vì thượng tuổi mà lưng còng người già, mà là một vị tráng niên nam tính, nhưng ngoài dự đoán chính là, hắn xương sống giống như là bị hung hăng đánh gãy giống nhau, trên dưới hai đoạn bày biện ra một loại quỷ dị lại tàn nhẫn chiết giác, làm hắn vô pháp đứng thẳng thượng thân.

Trung Nguyên trung cũng cơ hồ là theo bản năng che khuất tiểu mai đôi mắt, nhưng hắn không xác định chính mình hay không tới kịp ngăn cản ấu nữ thấy rõ này dị dạng nhân thể.

“Ta là dã thôn giới thiệu, tìm ‘ kho hàng trông cửa người ’ làm giao dịch.” Trung Nguyên trung cũng báo ra một cái danh hiệu.

“Ta chính là trông cửa người.” Nam nhân gật gật đầu, tầm mắt từ Trung Nguyên trung cũng mặt xuống phía dưới rơi đi, “Nam hài 50, nữ hài 30, sinh bệnh đến đánh cái chiết.”

Trung Nguyên trung cũng không vui mà nhướng mày, nhưng không chờ hắn mở miệng, tiểu mai bỗng nhiên vươn tay nhỏ bắt lấy hắn áo choàng biên, năm cái mảnh khảnh giáp chỉ vì vì quá mức dùng sức mà hơi hơi trở nên trắng, liên quan hắn âu phục áo khoác đều có chút run rẩy.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ