Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 2
[ ở chúng ta bắt đầu phía trước, ngươi trước hết cần trở về đi. ]
Thuần trắng văn bản giống như vật còn sống hướng về trung cũng tới khi phương hướng oai oai.
“Nếu ta không đâu?” Trung Nguyên trung cũng cảnh giác hỏi.
[ sẽ chết. ]
Cái này đáp án làm hắn một nghẹn, do dự một lát, cán bộ đại nhân về phía sau lui một bước nhỏ, làm chính mình một lần nữa dựa vào kia cây khô thân cây bên.
Làm hắn ngoài ý muốn chính là, chỉ lui nửa thước không đến khoảng cách, cái loại này kiềm chế trụ trái tim vô hình áp lực liền rõ ràng yếu bớt vài phần. Cứ việc vẫn cứ có loại phảng phất đặt mình trong cao độ cao so với mặt biển khu vực thiếu oxy cảm, nhưng Trung Nguyên trung cũng cảm giác được đến, chính mình toàn thân máu chính theo hắn bước chân tuyết tan.
Hoãn khẩu khí, hắn chống thân cây đứng lên, từ trước đến nay khi phương hướng lại đi rồi vài bước, cho đến khôi phục cơ bản sức chiến đấu mới dừng lại.
“‘ thư ’?” Cán bộ đại nhân cẩn thận mà mở miệng hỏi, “Đây là tên của ngươi?”
[ là, hoặc không phải. ]
Lúc trước ở hắn đi bộ thời điểm, kia bổn trống rỗng xuất hiện thư đã lặng yên biến mất. Nhưng lúc này, Trung Nguyên trung cũng vẫn cứ có thể nghe thế một quen thuộc âm sắc, thật giống như là từ đại não chỗ sâu trong trực tiếp truyền đến thanh âm. Này làm hắn lược cảm không khoẻ.
[ căn nguyên thượng, ta là ngàn triệu trăm triệu thế giới trí tuệ sinh vật thể ý thức tập hợp, là một loại cũng không tồn tại với thế giới hiện thực thuần túy khái niệm thể. ]
[ hoặc là, ngươi có thể đem ta coi làm là ký lục ngàn triệu trăm triệu thế giới đã phát sinh quá toàn bộ lịch sử thư, mà ngươi nơi thế giới này, còn lại là ký lục ở trong đó mỗ một tờ chuyện xưa. ]
“Vậy ngươi cùng quá tể lại là cái gì quan hệ?” Thời gian cấp bách, mặc dù nghe thế sao thiên phương dạ đàm lý do thoái thác, Trung Nguyên trung cũng cũng tạm thời không tính toán miệt mài theo đuổi, mà là gọn gàng dứt khoát hỏi ra khẩu.
[ Dazai Osamu, hắn là ta đời trước người nắm giữ. ] thư tương đương dễ nói chuyện mà cấp ra đáp án.
Người nắm giữ? Trung Nguyên trung cũng tại nội tâm lặp lại cái này từ.
Nếu là đúng như này theo như lời, cái này “Thư” là cái gì nghe đi lên rất lợi hại khái niệm thể, thế nhưng cũng sẽ bị quá tể như vậy một nhân loại bình thường khống chế sao? Bất quá, ở Trung Nguyên trung cũng trong mắt, quá tể đích xác chính là một cái vô luận cỡ nào không có khả năng sự tình đều có thể làm đến nam nhân, như vậy nghĩ đến xác có khả năng. Chỉ là……
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
أدب الهواةhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d